Tạo má lúm đồng tiền - Cho nụ cười duyên

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi thanhdung17892, 28/6/16.

  1. thanhdung17892

    thanhdung17892 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tạo má lúm đồng tiền

    Má lúm đồng tiền từ trước đến nay vẫn là nét duyên ngầm của người con gái, vậy nên mới có những vần thơ “Em cười hay để làm duyên hỡi trời” nói về nét duyên ngầm ấy. Viện thẩm mỹ Văn Trường giờ đây sẽ giúp cho bạn gái có được nét duyên “trời phú” ấy một cách tự nhiên và an toàn nhất.

    Tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, đẹp tự nhiên. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản bằng cách đính phần da vào cơ cười để khi cười tạo thành lúm đồng tiền trên má.

    Chỉ định:

    Với công nghệ hiện đại cộng thêm tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tạo má lúm đồng tiền tại Viện thẩm mỹ Văn Trường giờ đây không chỉ dành cho các bạn gái mà còn dành cho cả đấng mày râu ở bất kỳ độ tuổi nào, khuôn mặt nào.

    [​IMG]Những điều khác biệt khi đến với Viện thẩm mỹ Văn Trường của chúng tôi:

    - Bằng kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng chỉ không đầy 20 phút bạn đã sở hữu một má lúm đồng tiền như ý, đẹp tự nhiên như thật.

    - Tại Viện thẩm mỹ Văn Trường, việc phẫu thuật tạo má lúm không hề gây đau đớn, không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    - Đặc biệt không để lại sẹo, với công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.

    - Với ưu thế kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng quy trình đạt chuẩn an toàn sẽ mang lại cho bạn kết quả tối ưu nhất
    Quy trình tạo má lúm đồng tiền được thực hiện khoa học, đảm bảo yêu cầu về y tế đồng thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng, bao gồm các bước như sau:

    1. Xác định vị trí tạo má lúm:

    Để tạo hiệu ứng tốt nhất cho má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí má lúm sao cho phù hợp với các nét trên khuôn mặt của bạn, đồng thời có thể thực hiện một cách chuẩn xác nhất.

    [​IMG]
    Xác định vị trí

    [​IMG]
    Đánh dấu lúm

    2. Gây tê:

    Để khách hàng cảm thấy không đau hoặc gặp bất cứ khó chịu nào trong quá trình tạo má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện.

    3. Tiến hành tạo má lúm:

    Má lúm được tạo ra nhờ việc lấy đi một phần lớp niêm mạc bên trong má, và phẫu thuật sẽ được thực hiện từ trong miệng và không ảnh hưởng tới lớp da bên ngoài. Sau khi lấy lớp niêm mạc xong, bác sĩ sẽ dùng một mũi khâu nhỏ để đính cơ vào mặt dưới của da tạo ra má lúm ở vị trí đã đánh dấu. Ngay khi bước này hoàn thành, bạn có thể tự tin soi gương và nhận thấy lúm đồng tiền hoàn hảo của mình.

    Chăm sóc sau khi phẫu thuật như thế nào:


    Sau khi thực hiện, bạn phải uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ trong vòng 7 ngày đầu và thường xuyên dùng thuốc sát khuẩn súc miệng sau khi ăn xong.

    Mỗi buổi sáng thức dậy, soi gương và mỉm cười, bạn thấy một má lúm đồng tiền duyên dáng, chắc chắn bạn sẽ yêu đời và tràn đầy năng lượng cho cả ngày phải không?

    VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG
    Điện thoại: 05113.506.507 - Hotline : 0971. 18.56.78 – 0907 40.56.78
    Người đại diện: Văn Trường
    Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng
    Email : thammybacsitruong@gmail.com - Website: thammybacsitruong.vn
     
     
  2. thanhdung17892

    thanhdung17892 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này