Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 phong cách cổ điển Pháp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 25/4/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Biệt thự vườn đẹp luôn thu hút quan tâm đầu tư của các gia chủ có tài chính lớn mạnh nhất là đối với các Việt Kiều sau những năm làm ăn sinh sống ở nước ngoài nay muốn định cư lâu dài tại Việt Nam bên cạnh người thân và gia đình. Khi thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 này kiến trúc sư công ty BTNPD cùng chuyên gia đã đến tận nơi theo yêu cầu để nghiên cứu thổ nhưỡng cũng như cảnh quan xung quanh biệt thự này để có phương án thiết kế tối ưu sáng tạo nhất. Với mong muốn thiết kế biệt thự cổ điển 12x14m 2 tầng đẹp diện tích mặt bằng xây dựng nhà biệt thự vườn khoảng 150 đến 170m2 tiết kiệm cho nội thất và sân vườn giải trí và các tiện ích khác như hầm gara, nhà vòm.. chú Trừng một Việt Kiểu Pháp đã đánh giá cao và nhận thi công xây dựng của công ty thiết kế biệt thự BTNPD chúng tôi như sau

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự cổ điển có sân vườn nghĩ dưỡng đẹp hài hòa kiến trúc kiểu pháp

    Thông tin mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 tuyệt đẹp
    – Dự án: Thiết kế biệt thự cổ điển 12x14m 2 tầng 168m2 + kiến trúc sân vườn 2000m2

    – Chủ đầu tư: Nguyễn Công Trừng sinh 1959

    – Địa chỉ: Ninh Kiều – Cần Thơ

    – Diện tích khu đất vườn rộng: 2000m2

    – Diện tích thiết kế biệt thự cổ điển và thi công: 12x14m = 168m2

    – Thời gian thi công trọn gói bao gồm cả thiết kế thi công xây dựng, kiến trúc sân vườn, nội thất: 11 tháng

    [​IMG][​IMG]

    Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng cổ điển có tiểu cảnh thoáng đẹp hài hòa diện tích tổng thể 2000m2

    Yêu cầu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 cổ điển
    Khi tài chính đầy đủ và không còn vấn đề trở ngại khi thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp, chú Trừng mong muốn thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng bao gồm 1 phòng khách vip, 1 phòng bếp ăn đẹp, 5 phòng ngủ , 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng tắm chung kết hợp với wc, và các phòng vệ sinh chung cho con cháu cầu thang xoắn ốc đẹp cho gia đình 6 người gồm vợ chồng chủ nhân, vợ chồng con trai và 2 cháu nội, ngoài ra có 1 gia nhân là cháu họ giúp việc. Nội thất nhà không có gara xe ô tô bởi gara riêng được thiết kế riêng ở hầm ngài khu sân cảnh có cầu bắc ngang phía trên với lối đi bên hông trái vòng ra cổng chính.



    Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 – Mặt tiền

    Về kiến trúc nhà đẹp sân vườn, chú yêu cầu thiết kế sân vườn có lối đi quanh biệt thự cổ điển, vườn có hồ cá, đài phun nước, nhà vòm tiếp khách ngoài trời , các sân cảnh, khóm cây, mõm đá , hoa cỏ làm sao vừa thoáng đẹp, thể hiện được sự gần gũi thân thiện với thiên nhiên và hợp với cảnh quan môi trường xung quanh, tính thẩm mỹ, sạch sẽ gọn gàng và đúng quy hoạch đô thị loại 1 Cần Thơ.

    Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 Ninh Kiều Cần Thơ
    Ngoại thất biệt thự vườn cổ điển 2 tầng đẹp
    Sau khi xuống tận nơi khảo sát đo đạc, thẩm định lại khu đất và khảo sát thổ nhưỡng trở lại công ty tập thể kiến trúc sư chúng tôi tiến hành thảo luận bàn bạc sôi nổi và nghiên cứu kỹ các phương án thiết kế biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu 2000m2 theo kiến trúc biệt thự kiểu pháp cổ điển với bản vẽ thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 12x14m ở giữa còn lại phía sau và trước khoảng đất rộng để thiết kế sân vườn đẹp 2000m2 này.



    Phối cảnh đường chim bay mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp 2 tầng diện tích 2000m2



    Hai bên hông nhà chừa khoảng sân rộng mỗi bên 3m để cho xe ô tô 7 chổ từ cổng chính ra hầm phía sau nhà và bố trí các cây ăn trái , cây cau cao che mát và tạo bóng râm cho biệt thự biệt thự cùng lối đi quanh. Diện tích thi công xây dựng cho mặt bằng biệt thự vườn cổ điển 2 tầng đẹp là 168m2 ngang 12m dài 14m hình chữ nhật. Mặt bằng mái sau khi tham khảo sở thích của chủ nhà nên chúng tôi thiết kế mái dốc 2 chiều chữ A lợp tôn màu xanh ghi đặc trưng cổ điển Pháp.



    Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 đẹp phong cách cổ điển Pháp

    Xung quanh xây tường rào rộng có dàn dây leo buông hờ hững với các loại hoa Ti gôn sắc tím đẹp, phía sau biệt thự có 2 lối cầu thang vào nội thất bên trong biệt thự, bên hông trái có 1 sảnh phụ tầng cấp bước lên sảnh nhà.

    Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 cho nội thất tầng trệt
    Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc sân vườn 2 tầng 2000m2 này trong đó phần nội thất cổ điển bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ đối diện 2 bên từ lối vào tầng cấp và sảnh, ở giữa thiết kế nội thất phòng khách cổ điển đẹp vơi bộ bàn ghế sofa trắng bốn bên nhập khẩu từ pháp về, kế tiếp là sảnh cầu thang và khoảng thông tầng, bên hông là bàn ăn gia đình 8 người. Có thể nhận thấy chia ra 3 dãy riêng biệt. Tiếp đó là không gian phòng bếp đẹp có tủ bar rượu có thể ngồi chuyện trò ngắm cách chế biến vừa thưởng thức cách nấu ăn ngon. Ngoài ra, thiết kế thêm 2 phòng vệ sinh 1 chung với phòng ngủ chủ nhân ngôi nhà và 1 chung cho cả nhà.

    Thiết kế mặt bằng tầng 2 biệt thự vườn 2 tầng 2000m2
    Mặt bằng tầng 2 thiết kế bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 3 nội thất phòng ngủ và 1 phòng thờ trong đó 1 phòng ngủ chung cho vợ chồng con trai có bàn làm đẹp, kệ tủ và wc riêng, bên cạnh là phòng ngủ cho cháu trai nội và 1 phòng ngủ cho người cháu giúp việc (gia nhân). Phòng thờ theo hướng view ra mặt tiền chính Tây hợp với Tây tứ mệnh theo phong thủy xây nhà theo tuổi Kỷ Hợi 1959 của chú. Thiết kế 1 phòng sinh hoạt chung diện tích vừa đẹp cùng dãy với phòng thờ ở giữa. Ngoài ra cò thiết kế 1 phòng làm việc bàn vi tính cho các thành viên thoải mái tìm hiểu internet. 1 phòng tắm giặt và sân phơi phía sau. Thiết kế 2 ban công 2 bên lối tầng cấp sãnh phụ hướng Tây Bắc.

    Nội thất cổ điển đẹp mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2
    Kiến trúc biệt thự cổ điển đã đẹp và đẳng cấp rồi , vậy thì còn nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 2000m2 đẹp này phải thiết kế trang trí ra sao cho phù hợp với kiến trúc biệt thự cổ điển cũng như thể hiện được tầm nhìn, trí thức hiểu biết của chủ nhà? Mời quý vị cùng khám phá và suy nghĩ cảm nhận từ từ mẫu biệt thự đẹp này với các phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp của công ty xây dựng chúng tôi



    Các phong cách thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp cổ điển đẹp nhà biệt thự vườn kiểu pháp 2 tầng 200m2

    Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu pháp này khác biệt so với các tone màu khác, thông thường khi thiết kế phòng khách và nội thất bếp ăn đẹp gia chủ quan tâm tới các tông màu đặc trưng như nâu đất hay vàng nhạt.. thế nhưng ở mẫu thiết kế biệt thự vườn cổ điển 1 trệt 1 lầu đẹp này chúng tôi thiết kế sàn nhà và cầu thang ốp lát đá hoa cương marble nhập khẩu Ý màu vàng nhạt, còn lại các hệ phào chỉ, công xơn, khóa đầu vòm, cột mũ tường… chúng tôi trang trí nội thất với gam màu trắng sáng toát lên vẻ thông thoáng , thanh thoát cho ngôi biệt thự phố cổ điển đẹp này.


    Thiết kế nội thất phòng ngủ và phòng tắm đẹp cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách cổ điển đẹp

    Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 kiến trúc cổ điển và có sân vườn thoáng đẹp với đầy đủ các bản vẽ và phối cảnh các gốc cùng các phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự đẹp. Với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu thiết kế các mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp, kiến trúc thiết kế biệt thự mini hiện hiện đại đa phong cách như biệt thự châu âu, biệt thự kiểu thái, biệt thự kiểu nhật, biệt thự kiểu Pháp.. Tập thể cán bộ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và nhân viên công ty chúng tôi hứa hẹn sẽ sáng tạo và mang đến chất lượng sống thoải mái tinh tế nhất theo xu hướng mới 2015 và mãi về sau. Chúc quý vị nhiều sức khỏe và thành công. Vui lòng liên hệ 0975945433 để được tư vấn thiết kế theo yêu cầu mới lạ nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này