Thời cơ cho các công ty tiếp cận kỹ thuật dệt may từ Vương quốc Bỉ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngokinh1991, 21/6/16.

  1. ngokinh1991

    ngokinh1991 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Công nghiệp máy móc dệt may Vương quốc Bỉ hoạt động chủ yếu trong sản xuất vải nội thất dệt vải và dệt vải kỹ thuật.

    [​IMG]

    Ngày 21/6, diễn đàn "Giải pháp khoa học Vương quốc Bỉ cho công nghiệp Dệt may Việt Nam" do Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) hài hòa sở hữu Cục thúc đẩy đầu cơ và thương nghiệp vùng Flanders (FIT) và Hiệp hội Máy móc ngành nghề dệt may Bỉ (symatex) cộng tổ chức tại Hà Nội đã lôi kéo 15 tập đoàn và công ty đứng đầu toàn cầu về biện pháp công nghệ dệt may đến trong khoảng Vương quốc Bỉ.

    Ông Trương Văn Cẩm, Phó chủ toạ Hiệp hội dệt may Việt Nam cho biết, Việt Nam gần đây đã ký kết một số hiệp định thương nghiệp tự do; trong Đó, sở hữu hiệp nghị tự do thương mại EU-Việt Nam và hiệp nghị Đối tác xuyên thái bình Dương TPP.

    đồng thời, nền công nghiệp dệt may Việt Nam là 1 trong các ngành công nghiệp hàng đầu được hưởng lợi ích trong khoảng những hiệp nghị tự do thương mại này.

    Hiện, Việt Nam đã lôi kéo rộng rãi dự án FDI mới trong lĩnh vực phân phối dệt may và cùng lúc những doanh nghiệp trong nước cũng đầu cơ ngày càng phổ quát vào lĩnh vực này. cho nên, diễn đàn diễn ra đúng thời điểm hỗ trợ phát triển công nghiệp cung ứng dệt may Việt Nam.

    Ngài Wouter Vanhees, Tham tán thương nghiệp và đầu cơ, Cục thúc đẩy Dầu tư và thương nghiệp vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) cho hay, những công ty máy móc dệt may vùng Flanders luôn theo đuổi chiến lược khoa học bậc nhất và được thực hiện hoá bằng các tổ chức máy móc dệt may liên tiếp đứng trong Top 5 vận dụng được cấp bằng sáng chế.

    Công nghiệp máy móc dệt may Vương quốc Bỉ hoạt động chủ yếu trong phân phối vải nội thất (trải sàn thảm, bọc nội thất, nhung, trải bàn, trải giường...); dệt vải và dệt vải khoa học.

    Vùng Flanders sản xuất máy dệt thổi khí nhanh nhất thế giới, họ cũng luôn đi đầu về khoa học điện tử và khoa học số trong kiểm tra, giám sát và điều khiển quá trình cung ứng dệt may.

    Diễn đàn còn là cầu nối cho các thời cơ đầu cơ, kinh doanh giữa tổ chức Việt Nam và Bỉ, là cơ hội để những doanh nghiệp dệt may Việt Nam đánh giá thêm về sự vững mạnh và các biện pháp mới nhất trong những ngành nghề dệt thoi và dệt Jacquard, đồ vật hoàn tất và phủ ngoài, hệ thống đưa sợi ngang, điều hành cung ứng, phụ tùng dệt may… giúp các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi trực tiếp mang các công ty Vương quốc Bỉ về các vướng mắc và đưa ra các biện pháp khoa học cho các thực tại mà những đơn vị Việt Nam đang gặp phải.

    Tại diễn đàn những doanh nghiệp Bỉ giới thiệu sự phát triển và những biện pháp mới trong những lĩnh vực kỹ thuật dệt thoi và dệt Jacquard, vật dụng hoàn thành và phủ ngoài, hệ thống đưa sợi ngang, hệ thống quản lý phân phối, phụ tùng dệt may.

    Diễn đàn nhằm mục đích tạo thời cơ cho những tổ chức dệt may Việt Nam gặp gỡ những công ty chủ chốt của nền công nghệ dệt may hiện đại nhất Vương quốc Bỉ trong ngành nghề sản xuất vải may mặc, vải nội thất và vải kỹ thuật./.
     

Chia sẻ trang này