Thủ thuật chăm sóc cặp chân giúp bạn mặc đồ ngắn xuyên suốt mùa hè

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 26/6/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mùa hè đến là thời điểm lý tưởng để phái đẹp diện những bộ cánh vừa nữ tính, trẻ trung vừa không kém phần hấp dẫn, rạng ngời. Váy hay quần shorts là hai người bạn đồng hành cho bạn gái trong mùa hè này. Với những bạn mặc cảm về đôi chân chưa hoàn hảo của mình thì các bạn đừng lo, với những bí quyết đơn giản, nhanh gọn sau đây sẽ giúp bạn thoải mái mặc những bộ đồ hút mắt nhất.
    Cạo lông chân

    Đây là cách giúp bạn chóng vánh sở hữu đôi chân láng mịn như ý muốn. Cạo lông chân là cách tẩy lông đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hành tại nhà và không quá tốn kém. Điều quan trọng là bạn cần chọn lọc sản phẩm cạo lông và một chiếc dao cạo thật tốt tránh để cho đôi chân bị mẩn đỏ, ngứa hay da chân sần sùi.

    [​IMG]

    Tẩy da chết

    Nhiều bạn gái thường xem nhẹ việc tẩy da chết cho đôi chân của mình. Tuy nhiên đây chính là một trong những lý do khiến đôi chân của bạn không được mịn màng, trơn láng như ý muốn. Việc tẩy da chết rất quan yếu, giúp bạn gạn bỏ được những bám trụ khó chịu trên bề mặt da: da chết, dầu nhờn, bụi bẩn...

    Xem thêm bài viết >>> triệt lông chân

    Dùng lotion dưỡng da

    Lotion là sản phẩm dưỡng da đang được các bạn nữ ưa chuộng bây giờ. Nước lotion giàu chất dưỡng ẩm và có chứa thành phần chống mỡ bên ngoài da giúp da săn chắc. Do đó, bạn đừng quên bổ sung lotion cho đôi chân của mình để đôi chân láng mịn hơn, không bị thô ráp hay nứt nẻ.

    Thêm độ rám nắng cho đôi chân

    Lâu nay, làn da trắng sứ vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều cô nàng. Tuy nhiên, điều đó vẫn chẳng thể phủ nhận được sức quyến rũ khó cưỡng của làn da rám nắng nâu bóng đầy hấp dẫn. Đặc biệt, khi bạn sở hữu đôi chân hơi rám nắng một chút bạn sẽ cảm thấy mình khỏe khoắn, hấp dẫn hơn. bây giờ, trên thị trường đã có sản phẩm dạng xịt giúp bạn nhanh chóng trở hữu một vài chân rám nắng khỏe khắn và tuyệt đẹp hơn. Với đôi chân này bạn thoải mái diện những mẫu quần sorts hay váy ngắn gợi cảm đang thịnh hành trong mùa hè này.

    Xem thêm bài viết liên quan >>> sàn nhựa giá rẻ

    giấu giếm thiếu sót cho đôi chân

    Không phải đôi chân của bất cứ ai cũng đều hoàn hảo. Vết bầm tím, vết thâm, những vết loang lổ không đồng màu, các đốm đồi mồi, tàn hương... đều là những lỗi thường xuất hiện trên đôi chân của chúng ta. Nhiều bạn thường tỏ ra tự ti về điều này và đành tạm cất những chiếc váy ngắn, những bộ bikini gợi cảm hay những chiếc quần sorts năng động vào một xó.Hãy xóa tan những lo âu trong bạn bằng cách dùng những sản phẩm giúp giấu tội lỗi cho đôi chân của mình. Điều này giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và thoải mái diện những bộ đồ ngắn mà mình yêu thích.

    Tăng độ bóng cho đôi chân

    Muốn sở hữu một đôi chân hoàn hảo, bạn đừng quên làm điều này cho đôi chân của mình. Bạn thường trằm trồ về những đôi chân nuột, căng mọng và thon gọn của những người nức danh. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi chân như vậy với những sản phẩm làm tăng độ bóng cho đôi chân của mình.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thiet ke noi that chung cu
    Nguồn: Thezoereport
     

Chia sẻ trang này