TIỂU ĐƯỜNG HOÀN CÓ CHỨA GÌ MÀ CÓ THỂ GIÚP ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT TẬN GỐC ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rikyuu, 27/4/16.

  1. rikyuu

    rikyuu Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cơ chế tác dụng các thành phần có trong Tiểu Đường Hoàn:






    Theo y học hiện đại thì khổ qua rừng có tác dụng sinh học giống như insuline, giúp cơ thể tăng tiết insuline, rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tip 2.

    Ngoài ra, còn giúp chống các gốc tự do (nguyên nhân lão hóa và gây ra các bệnh về tim mạch, rối loạn lipid máu, tăng huyết áp), chống lại các tế bào ung thư, giúp ổn định đường huyết hiệu quả.


    Nhân Sâm là một loại thảo dược rất quý và có thể được sử dụng để điều trị tiểu đường. Nhân sâm đã được cho thấy là tăng khả năng giải phóng insuline từ tuyến tụy và tăng khả năng nhạy cảm insuline. Ngoài ra, nhân sâm cũng có tác dụng làm giảm đường huyết trực tiếp. Một nghiên cứu gần đây cho thấy sử dụng 200mg chiết xuất nhân sâm mỗi ngày cải thiện được khả năng kiểm soát đường huyết cũng như mức năng lượng ở bệnh nhân tiểu đường tip 2.

    [​IMG]
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Cây Quế có tác dụng điều trị và chữa bệnh tiểu đường type 2 rất hiệu quả. Vì trong cây quế có chất tác dụng giống như insuline khi dùng quế hàng ngày sẽ giúp cho bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu. Trong cây quế chứa một số hợp chất giúp insuline hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao khả năngvận chuyển glucose tới những tế bào đang "đói đường". Ngoài ra có thể giúp các tế bào chất béo nhận dạng và phản ứng tốt với insuline.

    [​IMG]
    Hoạt chất amellin trong Cam Thảo Đất có thể làm giảm đường máu và các triệu chứng của bệnh đái tháo đường tip 2, khiến cho quá trình giảm nồng độ đường máu và nước tiểu diễn ra dần dần. Nó còn làm tăng mức dự trữ kiềm bị hạ thấp ở người bệnh nhân và giảm hàm lượng các chất tạo ceton trong máu.



    [​IMG]

    Dây thìa canh là một loại cây thuốc quý của nước ta, cây có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh Tiểu đường, tác dụng này đã được các nhà khoa học của nhiều nước trên thế giới công nhận. Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insuline của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insuline, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

    [​IMG]
    Mật Nhân bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá. Làm chậm hấp thu đường glucose từ ruột vào máu.Tăng nhạy cảm insuline. Kích thích tế bào bêta của tụy tăng sản xuất insuline.

    Sản phẩm Tiểu Đường Hoàn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược đều có những công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Chính bởi những công dụng riêng của các thành phần như vậy, việc sử dụng Tiểu Đường Hoàn là giải pháp tuyệt vời nhất cho căn bệnh tiểu đường của bạn.







    Các nhà khoa học Scotland đã khám phá ra một tác dụng tuyệt với của rong biển đó là rong biển đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

    Polyphenol chiết xuất từ các loại rong biển không những có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường mà còn góp phần phòng chống ung thư ruột kết thông qua việc ức chế các men tiêu hoá α - amylase và α – glucosidase. Đây là kết quả công trình nghiên cứu do giáo sư Felix Nwosu (đại học Abertay Dundee) cùng cộng sự đã phối hợp với Viện nghiên cứu cây trồng Scotland (SCRI) và được đăng trên tạp chí Hóa học Thực phẩm (Food Chemistry).







    Để điều trị hiệu quả chứng tiêu khát, với các triệu chứng chủ yếu như ăn nhiều, uống nhiều, tiểu tiện nhiều (y học hiện đại gọi là đái tháo đường không phụ thuộc insulin – type 2), y học cổ truyền dùng nhiều bài thuốc với các dược thảo dễ kiếm sau đây.

    Bạch truật

    Bạch truật có tác dụng hạ đường máu trên động vật đã được gây đái tháo đường (ĐTĐ) thực nghiệm. Trong y học cổ truyền, bạch truật được dùng phối hợp với một số dược thảo khác để trị ĐTĐ. Các hoạt chất gây hạ đường máu là các atractan A, B và C.



    Vừa giúp giảm đường huyết về mức bình thường, giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường, trả lại bạn một sức khỏe tốt. Thêm vào đó,Tiểu Đường Hoàn giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, bổ sung cung cấp dưỡng chất giúp tuyến tụy phục hồi và hoạt động trở lại bình thường, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sẽgiúp giảm được chỉ số hba1c và giữ cho mức đường huyết bạn luôn ổn định an toàn.
     

Chia sẻ trang này