Tìm Biệt thự sống Melosa Residence Nhận cơ hội Nhận Vespa

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 16/7/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xe máy SH 150i, SH Mode... là phần quà biếu cho 20 người dân thứ 1 đặt mua Liền kề vườn, Biệt thự Melosa Garden trong tháng bảy.
    Từ nay tới đã qua tháng bảy, chủ nhân đầu cơ Khang Điền còn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc hạnh phúc" với tổng giá trị quà biếu lên đến 54 triệu đồng. Cộng đồng dân cư Dự án Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh Nhận thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, phút giây hạnh phúc của gia đình thông qua những bức ảnh dự thi.
    Tác phẩm được bình chọn đa dạng nhất cùng ban tổ chức đánh giá cao sẽ giành giải "Khoảnh khắc hạnh phúc" với quà kính biếu là 1 chuyến du lịch trị giá 30 triệu đồng cho cả gia đình.
    [​IMG]
    khách hàng đặt mua thành công trong tháng này sẽ Có được phổ biến quà dành giá trị. Đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị BĐS Nhà đất STDA Miền Nam, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Q 1, Thành phố HCM. Hotline: 0903 85 99 11.
    Thừa hưởng tinh hoa của chuỗi sản phẩm Mega, Mega Ruby là dự án Biệt thự vườn đơn lập cùng nhà Liên kế vườn sân vườn được chủ nhân đầu tư Khang Điền kính tặng phần lớn tâm huyết. đa số dự án được CBRE quản lý và SCQC đảm nhiệm giám giáp bên chất lượng công trình. lúc lựa chọn ở tại Mega Residence, các bạn Nhận thể yên tâm về chất lượng Môi trường.
    Có tổng quy mô 17,3 ha, người chủ đầu tư Khang Điền kính tặng đến bốn ha để tăng trưởng hệ thống tiện ích nội cụm bao gồm: công viên, hồ thủy tạ, hồ máy lạnh, mini-mart, phòng gym, cụm vui chơi thiếu nhi… để đem tới cho người dân Môi trường tiện nghi, hiện đại. Trong đó, hồ bơi thác 9 tầng bắt mắt Singapore là điểm nhấn độc đáo và được ví như "trái tim" của Mega Garden. đầy đủ tiện ích tại đây đều hoàn thiện trước khi Triển khai.
    Mega Residence còn được đánh giá cao bởi an ninh an toàn và pháp lý minh bạch để tạo niềm tin vững chắc cho các bạn. phần lớn dự án Mở bán trong khu compound khép kín với những Chốt bảo vệ hoạt động 24/7. cư dân Sở hữu thể yên tâm tận hưởng các phút giây bình yên bên gia đình. chủ nhân đầu cơ cam đoan bàn giao nhà cùng sổ hồng đúng thủ tục. Chỉ sau 2-4 tháng Có nhà, quý khách sẽ được bàn lại sổ hồng.
    [​IMG]
    Mega Sapphire - chốn ở cho tất cả đối tượng người dân.
    Nhận rộng rãi thế mạnh, Mega Residence đáp ứng nên khắt khe của cư dân. Sau nửa năm mang đến, bên cạnh 200 Biệt thự vườn đã được bán, trong đây, một trăm căn đang gấp rút hoàn thiện để đón người dân về sinh an cư.
    không chỉ là chốn an cư, Mega Sapphire còn giới thiệu cơ hội đầu tư sinh lời cao cho dân cư. Dự án đắc địa tại mặt tiền đường góc giao cao tốc Thành phố HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai trong với hạ tầng giao thông tăng trưởng nhanh chóng. Từ đấy, dân cư dễ dàng chuyển động đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro, cầu Phú Mỹ, nút giao Mỹ Thủy nhằm kết nối với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…
    gần đấy, sự phát triển cơ sở hạ tầng, kinh tế tại cụm Đông SG cũng giúp Nhà đất tại đó sớm Nâng cao giá trị. khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động, giá trị BĐS tại đây Sở hữu thể tăng 10-20%.
    Ngoài Vị trí, giá trị Nhà đất còn phụ thuộc vào rộng rãi yếu tố như cộng đồng, tiện ích, an ninh hay xu thế của Phân khúc. các dự án Có cộng đồng cư dân văn mình, tiện ích và an ninh bảo lãnh sẽ được người dân đánh giá cao cùng giá trị của dự án nhờ đó mà nâng lên. Trong bối cảnh mảng xanh càng ngày càng ít, các dự án Nhận mật độ triển khai thấp sẽ ngày càng được để ý. Với những tiện ích sẵn Nhận, Condotel sun premier đà nẵng hứa hẹn sinh lời cho Khách hàng đầu tư.
     

Chia sẻ trang này