Toàn quốc Tìm hiểu chi phí căng chỉ collagen

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi soluuhuongg, 22/5/22.

  1. soluuhuongg

    soluuhuongg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi tư vấn: Chào V – Medical, đây là mẹ mình. Mẹ mới hơn 50 tuổi thôi nhưng ai cũng nói như 60, 70 tuổi ấy. Mẹ buồn và con cái như mình cũng buồn. Do mẹ vất vả 1 đời nuôi bọn mình khôn lớn nên giờ làn da mẹ lão hóa quá trời. Hôm bữa mình đến chơi nhà bạn, thì thấy mẹ nó trẻ đẹp quá trời. Hỏi bí quyết thì mới biết là cô ấy căng chỉ bên V – Medical. Vậy nên mình cũng quyết tâm đưa mẹ mình đi làm. Mình muốn biết chi phí căng chỉ collagen – Căng da mặt bằng chỉ giống mẹ của bạn mình ấy. Mong được các bạn tư vấn (Yến, Long An).


    >>>> 3 ĐIỀU cần biết về căng da mặt

    [​IMG]

    Mẹ chị Yến Nguyễn – Hình ảnh do khách hàng cung cấp

    Trả lời: Chào chị Yến! V – Medical rất vui vì được chị tin tưởng, lựa chọn để sắp tới đưa mẹ đến thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Với câu hỏi về chi phí căng chỉ collagen, chúng tôi xin được giải đáp chị Yến chi tiết ở bài viết dưới. Mọi người ai có thắc mắc giống chị Yến, thì cùng theo dõi để có cho mình câu trả lời luôn nhé.

    Chị Yến thân mến! Ông bà ta thường nói: “Công cha như núi thái sơn – Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Công cha, nghĩa mẹ rất to lớn, không gì có thể đong đếm được. Bố mẹ tần tảo một đời vì những đứa con, rồi một ngày khi chúng ta khôn lớn. Bố mẹ cũng đã già, nhìn vào gương những nếp nhăn hằn sâu trên khuôn mặt, trong khi bạn bè cũng trang lứa vẫn “tươi xanh phới phới”. Buồn chứ, tủi thân chứ. Chỉ là vì con cái người bố, người mẹ có thể vượt qua được tất cả.


    >>>>>> thẩm mỹ viện uy tín căng da công nghệ cao

    [​IMG]

    Nhưng thật vui và được an ủi biết bao nhiêu khi cuộc đời còn có những người con như chị Yến. Thương mẹ, muốn giúp mẹ làm đẹp, níu giữ chút tuổi xuân cho bằng bạn bằng bè. Chị Yến ơi, với tình trạng da mặt của mẹ chị, việc lựa chọn căng da mặt bằng chỉ collagen là điều hoàn toàn đúng đắn chị nhé. Phương pháp này sẽ dùng những sợi chỉ collagen để cấy vào da, tạo thành một bộ khung vững chắc để nâng đỡ làn da bị chảy xệ, kém săn chắc. Giúp da căng bóng, săn chắc, các nếp nhăn cũng được san phẳng. Đồng thời, khi cấy chỉ collagen vào da, cơ thể sẽ được kích thích để sản sinh hàng loạt collagen và elastin. Từ đó da được hồi sinh hoàn toàn, vừa hồng, vừa căng, vừa trẻ như tuổi đôi mươi.

    Việc lựa chọn căng da mặt bằng chỉ sẽ giúp mẹ chị Yến và những ai có tình trạng da tương tự được trẻ lại từ 10 đến 15 tuổi sau làm. Còn vấn đề chi phí căng chỉ collagen – Căng da mặt bằng chỉ thì mọi người không cần lo lắng. Hiện V – Medical đang sử dụng hai loại chỉ collagen là chỉ Max Collagen siêu vi điểm, sợi nguyên bào Hàn Quốc và chỉ Collagen Gold Fiber Hàn Quốc với chi phí vô cùng phải chăng. Đặc biệt thời điểm này chúng tôi cũng đang có chương trình ưu đãi lớn cho tất cả khách hàng có nhu cầu căng da mặt bằng chỉ. Chi tiết V – Medical đã cập nhật ở bảng giá dưới, các bạn có thể xem qua để biết.

    BẢNG GIÁ CĂNG DA MẶT
    STT CÔNG NGHỆ GIÁ GỐC GIÁ KHUYẾN MÃI LIỆU TRÌNH THỜI GIAN BẢO HÀNH
    1 Căng chỉ bằng máy CX8 Tế Bào Gốc Sinh Học DNA Đức HOT 75tr 8,9tr 1 lần duy nhất 75-120 phút 1 năm
    2 Căng chỉ Max Collagen siêu vi điểm, sợi nguyên bào Hàn Quốc HOT 60tr 12tr 1 lần duy nhất 75-120 phút 1 năm
    3 Căng da mặt thủy phân Bio Cell Shark Bond Hàn Quốc 42,5tr 8,5tr 1 lần duy nhất 75-120 phút 1 năm
    4 Căng chỉ Collagen Gold Fiber Hàn Quốc 90tr 18tr 1 lần duy nhất 75-120 phút 1 năm
    5 Căng chỉ vàng Nano 24k Mỹ 200tr 40tr 1 lần duy nhất 75-120 phút 5 năm

    1 lần duy nhất, không dao kéo
    Không đau, không phẫu thuật, không sưng bầm chảy máu
    Không cần ăn kiêng hay nghỉ dưỡng
    Cảm nhận sự trẻ hóa tức thì ngay sau khi làm 1/2 gương mặt, sau đó bác sĩ sẽ thực hiện tiếp nửa mặt còn lại tới khi hài lòng
    Bảo hành 10 năm bằng văn bản

    Chương trình ưu đãi 5 NGÀY VÀNG

    >>>> Nhận ưu đãi và xem chi tiết chi phí căng chỉ collagen
     

Chia sẻ trang này