Trò chơi Giấc mơ League Soccer trò chơi thể thao miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hqdung, 1/5/16.

  1. hqdung

    hqdung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trò chơi Giấc mơ League Soccer là trò chơi thể thao miễn phí cho di động của bạn - một trong những mô phỏng bóng đá tốt nhất cho thiết bị của bạn. Hình thành đội ngũ và dẫn nó đến chiến thắng! Mang lại cho bạn bởi các nhà phát triển của Điểm thưởng chiến thắng! & First Touch Soccer, Dream League Soccer là đúng thế hệ tiếp theo của trò chơi iOS Soccer.
    tai game mien phi
    Tuyển Người chơi mới, nâng cấp sân vận động của bạn, và trên thế giới với Multiplayer Online khi bạn hành quân về phía vinh quang, con đường đến với bóng đá Siêu Stardom!

    Các tính năng của trò chơi Giấc mơ League Soccer:

    - 4 giải đấu

    - Chơi hữu

    - Phát triển tiềm năng đội

    - Cầu thủ bóng đá Train

    - Đồ họa thực tế Mỹ
    tai game mien phi
    Sử dụng hệ thống chuyển sâu vào chúng tôi để xây dựng đội ngũ của sự lựa chọn của bạn! Đăng chơi sử dụng tiền xu hoặc thậm chí phát hiện một món hời trong thị trường chuyển nhượng miễn phí! Xây dựng một đội ngũ lên đến 32 cầu thủ cho kinh nghiệm cuối cùng.

    cầu thủ phòng ngự và tấn công thông minh AI tạo thành một kinh nghiệm đầy thách thức và gây nghiện.

    Kiểm tra kỹ năng của bạn trực tuyến với người chơi từ khắp nơi trên thế giới thông qua Game Center và tạo ra trận đấu giao hữu của riêng bạn qua địa phương Wi-Fi hoặc Bluetooth với bạn bè của bạn.

    Huấn luyện viên đội hình của bạn trong chương trình phát triển máy nghe nhạc độc đáo của chúng tôi. Tăng kỹ năng Ball, Thể hình, phân phối và nhiều hơn nữa!

    Phấn đấu mỗi trận đấu để đạt được mùa và kết hợp các mục tiêu của hội đồng quản trị của bạn, cũng hút người hâm mộ hài lòng với hệ thống đánh giá fan rất riêng của chúng tôi!
    tai tro choi mien phi
    Tải Giấc mơ League Soccer cho miễn phí ngay!
     

Chia sẻ trang này