Worldcup888 news: Mason Mount tỏa sáng, Chelsea "thoát chết" trước Southampton

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tmckhanhvy, 5/5/21.

  1. tmckhanhvy

    tmckhanhvy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/7/19
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Chelsea đã cầm bóng và cho thấy quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Southampton. Dù tốc độ trận đấu không được đẩy lên quá cao, tuy nhiên The Blues vẫn tạo ra được các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành McCarthy. Chelsea tạo dấu ấn đầu tiên bằng cú volley chệch cột dọc của Marcos Alonso ngay từ phút thứ 5.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/villarreal-vs-arsenal-soi-keo-bong-da-europa-league-30-04-2021.html
    [​IMG]
    Chelsea sớm uy hiếp khung thành Southampton.

    Tuy nhiên, Southampton trận này cho thấy sự chuẩn bị rất tốt. Các học trò của HLV Ralph Hasenhuttl tổ chức pressing nhiều lớp, khiến những đường lên bóng của Chelsea bị chặn đứng bất ngờ. Tấn công nhiều nhưng không mở được tỷ số, đoàn quân Thomas Tuchel bất ngờ nhận "gáo nước lạnh".
    Phút 33, nhận đường chuyền từ Redmond, Minamino thoát xuống nhanh chóng, đi bóng bình tĩnh và hạ gục thủ thành Mendy, mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng mở điểm, The Saint vẫn không vội dâng cao đội hình. Những phút còn lại của hiệp 1, Southampton chơi chắc chắn bảo toàn tỷ số. Chelsea dù cố gắng nhưng không thể tạo nên khác biệt.
    [​IMG]
    Minamino mở điểm cho The Saint.

    Ngay đầu hiệp 2, Thomas Tuchel có sự thay đổi người khi Callum Hudson-Odoi được tung vào sân thay Tammy Abraham. Chính sự thay đổi này nhanh chóng tạo nên khác biệt. Một trong những tình huống tấn công của Chelsea với sự góp mặt của Odoi đã phát huy tác dụng. Phút 53, Odoi chuyền bóng cho Mason Mount đột nhập vòng cấm. Mount bị Danny Ings phạm lỗi, trọng tài cho The Blues hưởng quả phạt đền.
    Chính Mason Mount sau đó cũng thực hiện thành công quả 11m quý giá để cân bằng tỷ số cho đội khách ở phút 54.
    [​IMG]
    Mount thực hiện thành công quả 11m.

    Phần còn lại của hiệp 2 diễn ra theo đúng với kịch bản mà phần lớn trận đấu Southampton thể hiện. Hàng thủ đội chủ nhà thi đấu chắc chắn, cố gắng bảo toàn tỷ số một cách tối đa. Trong khi đó, Chelsea dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng thứ 2, nhưng sự vô duyên của các chân sút bên phía đoàn quân Thomas Tuchel khiến họ không thể xuyên thủng mành lưới McCarthy thêm một lần nữa.
    Chelsea lần đầu tiên bị thủng lưới trước dưới thời Thomas Tuchel nhưng may mắn giữ lại 1 điểm nhờ công Mason Mount. Sau trận đấu này, chiến lược gia người Đức hẳn là còn rất nhiều việc phải làm với hàng tấn công The Blues, khi các chân sút đội khách thi đấu rất kém hiệu quả.
    [​IMG]
    Tuchel phát cáu với hàng công The Blues.

    Những Timo Werner, Tammy Abraham đều không đáp lại được mong mỏi của HLV Thomas Tuchel. Trong khi đó, sơ hở ở hàng thủ do Kurt Zouma tạo ra khiến người hâm mộ The Blues càng thêm nhớ trung vệ kỳ cựu Thiago Silva.
    Tuchel phát biểu về Werner:
     

Chia sẻ trang này