Toàn quốc Xu hương đồng hồ mới nhất

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi trangtrang, 1/8/19.

  1. trangtrang

    trangtrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chiếc đồng hồ đeo tay vốn là vật dụng xem giờ xuất hiện từ đầu thế kỷ 19, theo dòng thời gian, sự thay đổi văn hóa và xu hướng tiêu dùng mà đồng hồ dần trở thành một món trang sức cho cả nam lẫn nữ, vừa để xem thời gian và vừa để làm đẹp cho cổ tay của mình. Mỗi một giai đoạn, giới thời trang có một xu hướng đồng hồ khác nhau. Hãy cùng Đồng Hồ 24H tìm hiểu và nắm bắt những xu hướng mới nhất nhé.

    Đồng hồ phong cách cổ điển
    [​IMG]

    Bắt đầu từ năm 2016 đến nay, xu hướng thời trang như đang ngược dòng, quay lại theo kiểu cổ điển của những thập niên trước, từ quần áo đến giày dép, và kể cả đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, chỉ có kiểu dáng là cổ điển, còn các bộ phận máy bên trong luôn không ngừng được nâng cấp. Điều này thu hút rất nhiều sự yêu thích từ những người đam mê đồng hồ. Có thể kể đến những cái tên sau:

    - Tissot (nổi tiếng với những kiểu đồng hồ dây da cổ điển, có thiết ôm trọn cổ tay tạo nên sự thanh lịch)

    - Zenith có thiết kế cổ điển không cầu kỳ, còn độ chính xác thì rất cao.

    - IWC Da Vinci - bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên tài người Ý, mang nét cổ điển và tinh hoa của nghệ thuật. Mẫu đồng hồ này thường được lựa chọn như 1 phong cách unisex cho cả quý cô và quý ông.

    - Longines (mỗi năm đều cho ra những mẫu đồng hồ đã làm nên tiếng tăm của mình từ vài chục năm trước để vinh danh thương hiệu, dĩ nhiên, những mẫu ấy rất được săn đón)


    Đồng hồ kiểu mỏng
    Những mẫu đồng hồ tối giản, tinh tế trong từng đường nét đang là xu hướng lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các quý ông trong năm 2019. Bởi lẽ với thiết kế mỏng, nhẹ, khi đeo lên tay sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt giới doanh nhân vô cùng yêu thích.

    Một số mẫu đồng hồ tiêu biểu cho xu hướng mới mẻ này có thể kể đến những cái tên:

    - Daniel Wellington là thương hiệu dẫn đầu với số lượng phiên bản đồng hồ siêu mỏng cực kỳ nhiều. Sở dĩ được ưa chuộng bởi có thiết kế thanh thoát, sang trọng nhưng giá cả lại ở mức tầm trung, không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều người tiêu dùng.
    [​IMG]
    - Skagen là một thương hiệu hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng, gần đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm Skagen SKW2714 có bề dày mặt số chỉ 6mm, đồng thời có chất liệu được tuyển chọn kỹ như théo không gỉ, kính mineral crystal,…


    Ngoài ra, ở Đồng Hồ 24H còn cung cấp những mẫu đồng hồ chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng khác, đảm bảo cho bạn sự yên tâm khi chọn lựa một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng và thời thượng.
     

Chia sẻ trang này