11 mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ tinh tế

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 6/5/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phòng khách là không gian riêng của gia đình, là nơi tụ họp các thành viên gia đình cùng xem tivi, cùng nói chuyện, trảo đổi về việc cần và sẽ làm… hoạt động chung ở phòng khách là giao tiếp, vì vậy không gian không cần quá rộng, tuy nhiên cần phải thoải mái về không gian cũng như bố trí đồ đạc.

    Sau đây là 11 mẫu thiết kế phòng khách đẹp:

    1. Nổi bật không gian nội thất phòng khách trên với gam màu sáng. Trong đó lò sưởi là điểm nổi bật hoàn hảo . các đồ đạc được sắp xếp xung quanh lò sưởi tạo không gian gần gũi.

    Một chức năng khác của lò sưởi là xua đi cái lạnh buốt trong mùa đông giá rét, vì một chiếc lò sưởi được thiết kế ngay tại phòng khách sẽ khiến gia đình bạn ấm áp và gần nhau hơn.

    Ngoài trong phòng còn treo những bức tranh và hoa tạo không gian tự nhiên, sáng tạo.

    [​IMG]
    Lò sưởi sang trọng trong bản thiết kế nội thất phòng khách

    2. Không gian phòng khách nhỏ nhưng rất đủ, bố cục 2 chiếc ghế sofa , 2 chiêc ghế tựa, 1 bàn nước truyền thông tạo cảm giác thoải mái và cởi mở trong giao tiếp.

    [​IMG]
    Sofa nhỏ không thể thiếu trong các bản thiết kế nội thất.

    3. Thiết kế thứ 3 cũng rất gần gũi và cổ điển. 1 ghế sofa dài với nhiều gối ôm, 2 ghế tựa 90 độ và 1 bàn đệm, tất cả đều tạo không gian êm thoáng, đủ chỗ cho nhiều khách.

    4. Sự kết hợp hài hòa các gam màu giữa phòng ăn và phòng khách. Vào phòng chúng ta không thấy rõ sự ngăn cách, rất thoải mái mà tinh tế.

    5. Phong cách hiện đại thể hiện rõ sự phóng khoáng. Tuy nhiên căn phòng vẫn không hề đơn giản khi nổi bật là chi tiết nội thất đẹp và sang trọng. Những mảng nhỏ của căn phòng vẫn nổi bật.

    6. Điểm nhấn ở căn phòng này là chiếc ghế sofa như tường ngăn giữa 2 căn phòng, được đặt gần lò sưởi tạo cảm giác ấm cúng mà vẫn tạo cảm giác thoải mái.

    [​IMG]
    Sofa dài dùng để thay thế vách ngăn giữa các phònng.

    7. Phong cách phòng khách cổ xen lẫn hiện đại. Trong phòng được treo đèn chùm kết hợp lò sưởi, ngoài ra vẫn gồm các ghế sofa nhỏ và dài ôm gọn không gian ấm cùng, hiện đại.

    8. Phòng khách sang trọng thể hiện qua bàn kính cùng cách bố trí không gian, độ sáng của phòng kết hợp gam màu sáng tạo cho căn phòng rộng và thoáng hơn những gì chúng ta thấy.

    9. Điểm nhấn của căn phòng là những bức tranh treo tường hình vuông tạo sự lôi cuốn, kết hợp ghế sofa dài cùng giường nhỏ tạo cảm giác thoải mái, nâng nâng khi ngồi trong phòng.

    10. Thiết kế phòng khách nhìn thẳng ra cửa cùng chiếc ghế sofa tựa vào tường tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thỏa sức sáng tạo.

    11. Thiết kế sáng tạo với điểm nhấn chính là 2 chiếc bàn nhỏ tiết kiệm không gian và di chuyển.

    [​IMG]
    Căn phòng đơn giản với điểm nhấn là 2 chiếc bàn nhỏ.
    Nguồn: http://xuongnoithat.com/11-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-nho-tinh-te/
     

Chia sẻ trang này