3 Cách Làm Trắng Da Dưới Cánh Tay Hiệu Quả Nhanh Chóng Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi annapham, 21/6/16.

  1. annapham

    annapham Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/6/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vùng nách bị thâm đen, sần sùi khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ bikini, chiếc áo sát nách hay áo dây trẻ trung… Đây là nỗi quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.
    Phần da dưới cánh tay mềm, mỏng và không căng nên chỉ cần không cung cấp đủ độ ẩm, nó sẽ bị thâm và kém mịn màng, ảnh hưởng tới việc làm đẹp cũng như tâm lý của phụ nữ. Đặc biệt do cơ địa mỗi người nên vùng nách bị thâm đen. Để cải thiện tình trạng này, hãy tham khảo 3 cách làm trắng da dưới canh tay dưới đây nhé.

    Làm trắng da dưới cánh tay bằng chanh

    [​IMG]

    Chanh có chứa nhiều hàm lượng axit và vitamin C có tác dụng sát khuẩn, làm sáng da và trị thâm nách hiệu quả. Kết hợp chanh và nghệ giúp khử mùi và làm sáng da vùng nách hiệu quả.

    Cách làm: Chuẩn bị nước cốt chanh, bột nghệ và nước ép dưa chuột. Trộn tất cả nguyên liệu này với nhau tạo hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng nách khoảng 20-30 phút, rửa sạch với nước lạnh.

    Kiên trì thực hiện mỗi ngày dụng mỗi ngày, sau một thời gian áp dụng bạn sẽ thấy làn da dưới cánh tay trắng mịn và se khít lỗ chân lông.

    Làm trắng da dưới cánh tay bằng khoai tây

    [​IMG]
    Xem thêm: hat chia uc
    Khoai tây là nguyên liệu dễ kiếm, không gây kích ứng da và chăm sóc da hiệu quả. Nước trong khoai tây có tính axit nhẹ giúp tẩy trắng tự nhiên, làm mờ vết thâm hiệu quả.

    Cách làm: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch sau đó thái lát mỏng đắp lên vùng da ở nách khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Hoặc các bạn có thể sử dụng nước ép khoai tây thoa đều lên vùng da thâm dưới nách khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước.
    Làn da dưới cánh tay mềm mịn và trắng sáng đều màu nếu bạn kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần.

    Làm trắng da dưới cánh tay bằng giấm táo và bột gạo

    [​IMG]

    Giấm táo và bột gạo có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ các vết thâm nhanh chóng. Đem lại làn da trắng sáng và mịn màng.

    Cách làm: Chuẩn bị bột gạo, giấm táo và 1 cái chén. Trộn đều tất cả những nguyên liệu trên cho vào chén để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm để lỗ chân lông được thông thoáng. Sau đó các bạn thoa đều hỗn hợp trên phủ kín vùng nách và để khoảng 30 phút rửa lại bằng nước sạch.

    Áp dụng cách làm trên khoảng 2-3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    Trên đây, là 3 cách làm trắng da vùng nách hiệu quả nhanh chóng từ thiên nhiên mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa chia sẻ, hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng và tự tin khi mặc những bộ cánh mà mình yêu thích nhé!
    Xem thêm: hat chia
     

Chia sẻ trang này