5 lợi ích chậu rửa công nghiệp cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 22/2/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    5 lợi ích khi mua chậu rửa công nghiệp cho nhà hàng tại chợ đồ cũ thưởng thưởng:

    Đảm bảo vệ sinh

    Đối với những chiếc chậu rửa công nghiệp thường được thiết kế theo kích thước của bếp ăn và nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó khi dùng chậu rửa công nghiệp bạn không lo nước bắn ra ngoài hay các rác rưởi khác. Tất cả đều được xử lí với chiếc chậu công nghiệp có bề mặt diện tích lớn, khả năng sử dụng cao.

    Tiết kiệm thời gian

    Sẽ thật rắc rối với những chiếc chậu rửa gia đình nếu bạn đặt trong các bếp công nghiệp. Với những chiếc chậu kích thước nhỏ bạn phải rửa làm nhiều lần. Lượng nước cung cấp không thể dồi dào, không làm sạch được thức ăn. Do đó, chậu rửa công nghiệp dành cho nhà hàng sẽ là sự tiện dụng vô cùng với hiệu suất làm việc lớn, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Tiết kiệm chi phí

    Bạn nghĩ một chiếc chậu rửa nhà hàng sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với chậu rửa gia đình. Vậy hãy thử tính xem thay vì mua một chiếc chậu rửa công nghiệp, bạn phải bỏ kinh phí để mua tới 2 chiếc chậu rửa gia đình mới đảm bảo nhu cầu sử dụng. Đâu là lựa chọn tiết kiệm nhất, tối ưu nhất?

    Độ bền cao

    Cùng là chất liệu inox 201 hoặc inox 304 để thiết kế chậu rửa, tuy nhiên chậu rửa inox công nghiệp thường được đầu tư lát phần đáy dày dặn hơn. Do đó khi sử dụng có thể hạn chế tối đa tiếng ồn kèm theo độ bền thách thức thời gian. Không cần lo về hiện tượng thủng đáy chậu trong thời gian dài sử dụng.

    Tiết kiệm diện tích

    Với chậu rửa dành cho nhà hàng đều được thiết kế với kiểu dáng thông minh là các chân inox nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn. Đảm bảo cho bạn tiết kiệm diện tích lắp đặt và dễ di chuyển nếu có thay đổi trong thiếu kế của bếp nấu.

    Khách hàng có nhu cầu mua chậu rửa inox công nghiệp đã qua sử dụng vui lòng liên hệ:

    Website: http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý đầu mối bắc thăng long - hải bối - đông anh - hà nội ( ngay chân cầu thăng long )

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này