5 thủ thuật làm đẹp giúp phụ nữ nhìn trẻ hơn tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 9/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Vết chân chim, nếp nhăn trên trán những điểm tối trên tay là những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa. Lão hóa làm phụ nữ mất đi sự duyên dáng, xinh xắn. Bạn sẽ vẫn trẻ trung và xinh đẹp với 5 bí quyết cực đơn giản sau đây.

    Xem thêm bài viết >>> phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt

    toàn bộ đàn bà đều mong ước mình được trẻ mãi nhưng điều đó là không thể. Điều độc nhất chúng ta có thể làm được để kéo dài sự trẻ trung chính là ưng quá trình lão hóa và tìm cách dấu nó đi thật khéo léo#.

    [​IMG]


    1. Kem lót nhất quyết phải có trong túi điểm trang của bạn. dùng kem lót trước khi trang điểm sẽ giúp bạn che tội, điều chỉnh sắc tố da và cho một làn da mịn màng. Để có một gương mặt trẻ trung thì không gì tốt hơn một tí ánh hồng trên xương gò má.

    Bạn có thể dùng hầu hết các bảng màu khi trang điểm miễn là bạn tạo được các khoảng sáng tối ăn nhập. Tuy nhiên, bạn cần tránh xa loại phấn ánh đồng, bởi chúng không giúp bạn trông trẻ hơn.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> hồng sâm hàn quốc

    2. Khi có tuổi, mái tóc của bạn sẽ mỏng hơn và xỉn màu. Đó là lý do vì sao bạn phải coi sóc tóc thật tốt và dùng thuốc nhuộm, nhưng đừng quá “cực đoan” với nó.

    Lựa chọn màu tóc tốt nhất khi nhuộm chính là chọn màu nhuộm gần giống với màu tóc tự nhiên của bạn. Bên cạnh đó, việc chọn lọc kiểu tóc trẻ trung cũng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để bạn tìm lại sự trẻ trung cho khuôn mặt.

    3. Bàn tay là thứ tố giác tuổi tác của bạn, chính vì thế mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến nó. Giũa và sơn móng tay cũng sẽ giúp bàn tay của bạn trông trẻ trung và mới mẻ. Các tông màu như màu pastel, màu nude hay màu hồng sẽ giúp đôi tay của bạn tràn đầy sức sống.

    4. Không có cái gì làm bạn tươi trẻ hơn nụ cười quyến rũ. Không cần phải hoang nhiều tiền trong việc làm trắng răng. Trộn một muỗng cà-phê soda với 2-3 giọt oxy già và sử dụng hỗn tạp này để đánh răng là bạn sẽ có ngay một hàm răng trắng. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi dùng hẩu lốn này, nó không giống như kem đánh răng bởi thế, đừng lỡ nuốt nó nhé.

    5. Khi điểm trang đôi mắt, cách tốt nhất để trẻ hơn là hãy điểm trang đôi mắt thật tự nhiên. Sự tương phản với phấn mắt màu sáng sẽ giúp đôi mắt của bạn trổi hơn. Bên cạnh đó, việc chỉ kẻ mi trên sẽ giúp bạn có cái nhìn cởi mở hơn.

    Xem thêm bài viết liên quan >>> sàn nhựa giá rẻ
     

Chia sẻ trang này