Balotelli ghi bàn ở liverpool nhờ dùng đồ cũ của suarez

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 20/5/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Balotelli xin sử dụng đồ cũ của Suarez. Balotelli đang nỗ lực tìm lại duyên ghi bàn ở Liverpool.

    Trên trang Sunday People, cây bút Nei Moxley tiết lộ: “Mario Balotelli nỗ lực tìm lại phong độ ghi bàn bằng cách sử dụng miếng đệm ống chân cũ của Suarez”. Theo thông tin đăng tải trên Mirror, Balotelli đã nói chuyện với Suarez để xin dùng miếng đệm mà tiền đạo người Uruguay để lại ở Liverpool. Sau khi nghe lời thỉnh cầu từ phía Balotelli, Suarez đồng ý cho tiền đạo người Italy thoải mái sử dụng đồ cũ của mình.

    [​IMG]
    Berbatov muốn trở lại Ngoại hạng Anh, Tottenham từng thất bại khi mời HLV Mourinho về làm việc, Henry có thể thay thế HLV Wenger ở Arsenal là những tin chính hôm nay (ngày 1/3).

    Berbatov muốn trở lại Ngoại hạng Anh Berbatov có thể khoác áo một đội bóng của Anh mùa tới.

    Trang Mirror đưa tin, tiền đạo Berbatov có ý định chơi cho một đội bóng thi đấu ở Premier League mùa tới. Trong lần trở lại Anh mới đây, chân sút người Bulgaria thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi bàn giúp AS Monaco đánh bại Arsenal 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong quá khứ, Berbatov khoác áo các CLB của Anh gồm Tottenham, M.U và Fulham.

    Totteham từng thất bại khi mời HLV Mourinho về làm việc. Tottenham từng mời HLV Mourinho về làm việc, nhưng không thành công.

    Trước khi trận chung kết League Cup mùa này giữa Tottenham và Chelsea diễn ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi đã không thể đến Tottenham vào năm 2007, bởi hợp đồng với Chelsea có ghi: Tôi không thể làm việc ở Anh trong vòng 2 năm nếu chia tay đội bóng”. Đây là lý do khiến ban lãnh đạo Spurs thất bại trong việc mời “Người đặc biệt” đến sân White Hart Lane sau khi ông chia tay Chelsea vào tháng 9/2007.

    Thierry Henry có thể thay thế HLV Wenger ở Arsenal Ban lãnh đạo Arsenal có ý định mời huyền thoại Henry dẫn dắt CLB trong tương lai.

    Theo trang Daily Mail, con trai của Stan Kroenke (cổ đông lớn nhất Arsenal), Josh Kroenke muốn tăng tầm ảnh hưởng ở CLB. Một trong những động thái của ông có thể là mời Thierry Henry về tiếp quản vị trí thuyền trưởng đội bóng thay thế HLV Wenger. Dù Arsenal giải cơn khát danh hiệu với chức vô địch FA Cup mùa trước, nhưng người hâm mộ Pháo thủ không hài lòng khi đội nhà liên tục đứng ngoài cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và luôn phải vất vả tranh vé dự Champions League.

    Website: https://www.facebook.com/ChoMuaBanDoCuThanhLyHaNoi/


    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua thanh lý đồ cũ, văn phòng( ngay chân cầu thăng long ) điều hòa, mua đồ cũ các loạit ủ nhôm kính thiết bị văn phòng . Ngoài ra, chợ đồ cũ còn cung cấp đầy đủ hệ thống bếp công nghiệp thanh lý đã qua sử dụng. Khách hàng có nhu cầu mua vui lòng liên hệ để mua đồ cũ các thiết bị với giá thanh lý đồ cũ.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này