Bệnh nào ko nên dùng dược phẩm Y học cổ truyền

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 4/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Y học cổ truyền 1 trong các lĩnh vực y học quan trọng .Theo các chuyên gia đó là những loại thuốc truyền thống rất có lợi nhưng nếu chuyện áp dụng bừa bãi và lạm dụng thì nó sẽ trở thành chất không tốt gây nhiều nguy hiểm cho cơ thể
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM >> hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ
    >> viem lo tuyen co tu cung
    Nguyễn Thị Anh, 57 tuổi, trú tại Quảng Nam cho rằng bàn chân bị nóng mặc dù không ra ngoài, và ngày càng sưng phù lớn hơn.
    lúc dự thi, một vài bác sỹ chẩn đoán bệnh tiểu đường loại 3 Hải, với bệnh zona và viêm mô tế bào ngón chân (không có loét).
    Cô nghe người quen nói đi mua dược phẩm lá về để trang trải. hiệu quả, sau 3-4 ngày, chân dần dần sưng lên, chất lỏng.
    đi gặp thầy thuốc bác sĩ nói ngón chân lở loét di chứng đôi chân của bệnh tiểu đường và có thể khó lưu giữ, có khả năng được gỡ bỏ ngón chân bị hoại tử.
    Hình ảnh chân loét do thuốc cổ truyền được bảo hiểm.
    [​IMG]
    Hoặc như trong trường hợp của Nguyễn Văn Anh trú tại Phú Thọ. Ông Thanh là bệnh vẩy nến. Tây y không chữa được một số năm, Vì thế ông là một người quen thành viên gọi cho thuốc nam. Ông đã xuất sắc nam dược phẩm dạng uống có sẵn trong túi của tự thần kinh.
    Sau hai tháng uống thuốc, ông thấy mệt mỏi, nhất quán và không đi vệ sinh. một tuần không đi vệ sinh ông đi khám. kết quả lương y chẩn đoán ông bị suy thận và lọc máu 6 lọc máu. Sau một tháng chữa trị suy thận cấp, cho đến bây giờ mỗi tuần, ông đã cần nhập viện Danh sách lọc máu hai lần. Ông Thanh lấy làm tiếc cho dược phẩm nam.
    Có lẽ do bệnh y tế đắt tiền phải Pháp không thể đến với Đông y, không có nghi ngờ lại trải qua một số di chứng. kiểm tra cánh tay gầy màu xám và đôi mắt đầy hoang mang, ông Thanh không biết tương lai của tôi sẽ ra sao. Mình, nhiều năm không có khả năng đi làm để chăm sóc cho kinh tế gia đình, hiện nay là 1 gánh nặng cho vợ con ông trở thành cáu kỉnh và bệnh vẩy nến càng tái hơn.
    khoa thận nhân tạo, Bệnh viện Bạch Mai có rất nhiều người bệnh là nạn nhân của Đông y. hoàn cảnh của người bị bệnh Trần Văn Thắng trú tại Hưng Yên, Đồng Tháp là điển hình. cậu bé người Pháp tới gặp bác sĩ chẩn đoán là triệu chứng của suy thận. Pháp Thắng không điều trị mà thầy thuốc của bạn về nhà để tìm thầy lang.
    Người chữa trị cho hay "suy thận dễ dàng, ung thư vẫn ra", ông cần giành chiến thắng chắc chắn mua thuốc. Chưa đầy một tháng kể từ switch suy thận một trong các bạn giành chiến thắng 7 trung tâm CKD.
    thuốc thảo dược kết hợp tác hại
    nước ta Phạm Hoàng - Phó Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh, cho rằng một số loại thuốc truyền thống thường rất có lợi. Nó khiến cho cải thiện sức khỏe, tăng lên thể trạng. Ngày trước, Y học cổ truyền Việt Nam không bao giờ có khả năng chứa chất lưu trữ câu chuyện, pha trộn những loại thuốc nhưng thuốc tại Trung Quốc vào rất nhiều và thận trọng vì thuốc này rất dễ tạo ra một vài vai trò phụ nguy hiểm.
    Ngoài ra, các loại thuốc truyền thống Trung Quốc thường có dư lượng dược phẩm bảo vệ thực vật và chứa số lượng kim loại nặng không nhỏ, dễ tạo nên một số bệnh mãn tính tác hại cho người áp dụng, chẳng hạn như suy gan, suy thận, và các di chứng tim mạch.
    thầy thuốc Nguyễn Huy Anh - Bệnh viện Thái Hà Nội tiết hàng ngày cũng cho hay ông đã gặp rất nhiều bệnh nhân bị nhiễu loạn chuyển hóa do lợi ích phụ của một vài loại thuốc truyền thống. Nhiều người bị bệnh tiểu đường có toa thuốc tin rằng mẹ ngọt ngào của mình mà có thể trị khỏi bệnh nhưng chỉ tệ hại hơn.
    XEM THÊM >> chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
    những loại thuốc truyền thống được trộn với dược phẩm tây là khá phổ biến, tiến sĩ Anh khuyến cáo tác hại liều thuốc kết hợp Y học phương Đông sẽ nặng và khó lường trước nguy hiểm, tại vì mỗi người bị bệnh tin chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một vài loại dược phẩm thảo dược an toàn và duy trì uống. Chỉ lúc thiệt hại là rất trầm trọng, đa số người mới đến bệnh viện khi đã quá muộn.
     

Chia sẻ trang này