Bố cục phong thủy khiến gia chủ xui xẻo liên miên

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngokinh1991, 7/7/16.

  1. ngokinh1991

    ngokinh1991 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nếu phạm phải một trong những lỗi sai phong thủy sau sẽ khiến vận xui luôn đeo bám dai dẳng gia chủ, sức khỏe ảnh hưởng, gia đạo bất hòa.

    Vị trí bếp phạm Quỷ Môn: Nếu như bếp nhà bạn nằm ở vị trí Đông Bắc hoặc Tây Nam của Quỷ môn tốt nhất nên chuyển đến vị trí an toàn hơn, nếu không sức khỏe của nữ chủ nhân sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng, gia đình luôn bao trùm không khí ảm đạm.
    Nhà ở gần nơi có khí độc nguy hiểm: Nếu nhà bạn gần nhà máy, gần xưởng sản xuất, gần nhà kho chứa đồ nguy hiểm, gần gara sửa ô tô hay trạm xăng... đều là những vị trí không tốt vì sẽ ảnh hưởng luồng khí độc từ những nơi này.
    Ngoài ra, cửa chính nhà bạn đối diện với tòa án, cơ quan công an, bệnh viện,,, cũng đều bị ảnh hưởng bởi luồng khí không tốt. Bởi vì những địa điểm này thường xuyên xuất hiện người bệnh, người phạm tội, những người kém may mắn. Nếu cửa chính đối diện sẽ khiến nhà bạn bị luồng khí xấu thâm nhập.
    Vị trí của bồn cầu đặt sai: Vị trí này càng xa cửa chính càng tốt, để tránh khí vào cửa bị xung. Đối với những vị trí bồn cầu và nhà vệ sinh không thuận phong thủy, cách hóa giải tốt nhất chính là sử dụng xong lúc nào cũng phải đậy nắp bồn cầu và đóng kín nhà vệ sinh. Ngoài ra, có thể sử dụng bình phong, rèm để ngăn cách khu vực nhà vệ sinh với không gian của các phòng khác.
    [​IMG]
    Những nhà lắp kính trong suốt không thích hợp làm nhà ở bởi nó không đảm bảo được không gian riêng tư cho gia đình. Nếu sống trong nhà này sẽ phạm phải chữ "tả" (cuồn cuộn, chảy băng băng..), sẽ khiến tâm thần bất an, gia đạo lục đục, thường xuyên cãi vã, phụ nữ trong nhà thường có xu hướng ngoại tình.
    Cửa sổ đối với hung vị của nhà hoang. Đây chính là đại kỵ trong phong thủy nhà ở. Hung khí của nhà hoang nằm ở chính chữ "hoang". Khí trường tự nhiên trong căn nhà không tốt, nhìn vào luôn khiến người ta có cảm giác rùng mình, ớn lạnh sống lưng.
    Nếu sống lâu gần ngôi nhà này nhất định sẽ gặp bất lợi, nếu thêm ngũ hành không hợp thì gia đình suốt ngày lục đục, bất hòa. Sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình cũng không tốt. Đặc biệt là người nào ở gần chỗ cửa sổ mở ra căn nhà hoang càng dễ gặp nguy hiểm.
    tag: rèm văn phòng giá rẻ, phun xăm thẩm mỹ hà nội, thảm trải sàn khách sạn
     

Chia sẻ trang này