Bong88 đưa tin: Fekir 'tố' Liverpool gian dối trong đàm phán chuyển nhượng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 15/5/21.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,303
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, Fekir bất thành khi chuyển tới Liverpool vì những lo ngại liên quan đến vấn đề chấn thương.
    Mùa Hè năm 2018, Liverpool gửi lời đề nghị trị giá 53 triệu Bảng tới Lyon và gần như đã có được Nabil Fekir. Thậm chí còn xuất hiện những tin đồn, hình ảnh về ngôi sao người Pháp đã thực hiện sẵn một video ra mắt với đội bóng nước Anh.

    Xem thêm: Soi kèo

    Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Liverpool quyết định rút lui với lý do được cho là quan ngại về chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng của Fekir trong mùa giải 2015/16.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    Trong cuộc phỏng vấn với L’Equipe mới đây, Fekir bức xúc kể lại: "Có quá nhiều lời nói dối và nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới tôi, đặc biệt là khi còn liên quan tới gia đình tôi."

    "Những gì người ta nói là không đúng sự thật. Đầu gối của tôi hoàn toàn ổn. Tôi có một buổi kiểm tra nhanh ở Clairefontaine (đại bản doanh của ĐT Pháp) và chẳng có vấn đề gì với đầu gối của tôi cả. Nếu tình trạng đầu gối của tôi tệ như họ nói, liệu Aulas (Chủ tịch của Lyon) có đưa ra đề nghị lớn đến vậy để giữ chân tôi?"

    "Tệ hơn cả là khi mọi người đồn đoán rằng, vì gia đình tôi mà hợp đồng bị hủy bỏ. Đó là những lời dối trá mà chúng tôi phải chịu đựng. Các bạn muốn sự thật ư? Ngay cả tôi cũng chẳng biết nữa. Tôi thề đấy!".

    "Tôi thực hiện buổi kiểm tra y tế rồi Liverpool quyết định không ký hợp đồng với tôi nữa. Đại loại là họ muốn tôi tin rằng vấn đề nằm ở đầu gối của tôi. Đó chỉ là một cái cớ mà thôi, bởi kết quả ở buổi kiểm tra y tế tại Clairefontaine đã chứng minh tất cả."
     

Chia sẻ trang này