Căn hộ Sai Gon Mia khiến không ít khách hàng có chút xao động

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dongtranpro, 20/5/16.

  1. dongtranpro

    dongtranpro Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Web:
    Thời gian qua khu Nam Sài Gòn có khá nhiều dự án mới được đánh giá tốt như BrigdeView của Nam Long, An Gia Riverside của An Gia,Everrich 2,3 của Phạt Đạt, Luxcity,Florita Hưng Thịnh và can ho sai gon mia ra đời đã khiến không ít khách hàng mua các dự án kia có chút xao động.

    Căn hộ Sai Gon Mia đang làm nóng thị trường kể từ sau cơn sốt năm 2007. Đã từ rất lâu thị trường địa ốc mới chứng kiến sự sôi động khác thường. Tại TP.HCM, sau “cơn sốt” mang tên Lakeview City Novaland , dân môi giới, đầu tư địa ốc chứng kiến một cuộc “hành quân” rầm rộ của các dự án mang tên căn hộ cao cấp. Trong số đó, cái tên đang được giới đầu tư quan tâm là sai gon mia , do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

    Ngày 08/5/2016, Hung Thinh Corp đã tổ chức Lễ công bố và Khai trương căn hộ mẫu căn hộ Sai Gon Mia ngay tại dự án (mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, thuộc Khu dân cư cao cấp Trung Sơn). Buổi lễ đã chào đón hơn 1.000 khách hàng đến tham dự và có hơn 300 giao dịch thành công. Đây chính là thành công tiếp nối của Hưng Thịnh sau dự án nhà phố lakeview city novaland quận 2 với 100% căn hộ được tiêu thụ trong vòng chưa đầy một tháng.

    [​IMG]
    Toàn cảnh Lễ công bố và Khai trương căn hộ mẫu Sai Gon Mia ngày 08/5/2016
    Hotline CĐT : 0977 71 91 71 - 0909 566 525

    Căn hộ Sai Gon Mia tọa lạc ngay khu Trung Sơn (37ha), điểm nhấn quan trọng trong quy hoạch dân cư phía Nam của TP.HCM dể dàng kết nối giữa các quận trung tâm Quận 3, Quận 5, Quận 10. Dự án có không gian sống rất trong lành bởi có 3 mặt view sông và mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 34% (phần còn lại là không gian xanh, tiện ích, giao thông nội khu).

    Dự án gồm 3 tòa tháp, can ho sky dream nguyen xi được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế, cung cấp cho thị trường gần 900 căn hộ cao cấp (diện tích từ 50 - 83m2), cùng các căn trệt thương mại và khu Office-tel đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn tìm kiếm một bất động sản vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh.

    Tại sky dream nguyen xi , Hung Thinh Corp chú trọng đầu tư rất nhiều tiện ích hiện đại như 4 tầng trung tâm thương mại, 2 hồ bơi hiện đại và độc đáo trên cao rộng gần 500m2, khu công viên trung tâm theo phong cách châu Âu, phòng tập gym, spa…, tất cả nhằm mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp và những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    - Thanh toán Đợt 1 chỉ 20%. TRẢ GÓP DÀI HẠNG
    - Ngân hàng hỗ trợ VAY 70%, 15 - 20 năm
    - Giá cho Thuê từ 850usd/th
    - Chiết khấu từ 5% - 25%
    - Tặng 2% phí bảo trì
    - Tặng 1 năm phí quản lý
    - Tăng FULL BỘ BẾP: Bếp gas, máy hút, lò nướng CÙNG NHIỀU
    - GIAO NHÀ HOÀN THIỆN 90% trang thiết bị, VẬT LIỆU CAO CẤP:
    - Thang máy THẺ TỪ Mítubishi ....
    - AN NINH 24/24. THẺ TỪ THÔNG MINH, CAMERA AN NINH

     
     

Chia sẻ trang này