Chuyên bán các loại Mái che, mái xếp, cao cấp và uy tín tại Công ty An Tâm.

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kunick1919, 8/6/16.

  1. kunick1919

    kunick1919 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thành phố Hồ Chí Minh, vào những ngày nắng gắt nóng nực làm cho cơ thể cảm thấy khó chịu, hồ bơi là một khu vực tuyệt vời là nơi để giải tỏa những thời tiết thay đổi thất thường. Với sản phẩm mái che hồ bơi , bạn có thể thoải mái ngăm mình tại hồ bơi mà không lo ngại trời nắng, mưa, hoặc thời tiết thay đổi đột ngột, ngoài công dụng thực dụng của mái che sản phẩm còn đem lại tính thẩm mĩ cao cho hồ bơi. Thu hút một lượng khách lớn nhờ việc che nắng khi bơi, đa dạng với nhiều mà sắc, với nhiều kiểu dáng khác nhau sản phẩm được mọi người tin tưởng và sử dụng.
    ẢNH MINH HỌA:

    [​IMG]


    • Mẫu bạt che hồ bơi nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp nhiều không khác không chỉ riêng hồ bơi.
    • Cung cấp nhiệt độ lên đến 15 độ mát hơn mái nhà thép.
    • Bảo vệ tia UV lên đến 98%.


    Quán xá là nơi thích hợp để tụ họp cùng với bạn bè, gia đình, hoặc để bàn công việc làm ăn cho thuận lợi, việc những quán cafe ngoài trời để tận hưởng không gian thoáng mát của thiên nhiên là việc không thể thiếu. Mọi người thường ưa chuộng những quán cafe có mái che ngoài vườn, mát mẽ, đem lại bản thân nhiều điều thú vị. Sản phẩm mái xếp quán cafe luôn đem lại cho người sử dụng tính thẩm mĩ cao, chất lượng và đầy uy tín.
    • Mái che quán cafe che nắng, che mưa, đem lại không gian thoáng mát cho sân vườn quán cafe.
    • Sản phẩm có độ bền cao, an toàn, chịu ẩm, chịu nhiệt tốt.
    • Đem lại tính thẩm mĩ cao.
    • Lắp đặt chi phí thấp dễ sử dụng, bảo hành lâu .


    ẢNH MINH HỌA:
    [​IMG]

    Nếu bạn cảm thấy thoải mái, hoặc muốn sử dụng một trong những sản phẩm trên thì hãy nhắc máy lên và liên hệ với Công ti An Tâm chuyên các loại mái che, mái xếp, .. đa dạng mẫu mã, uy tín và chất lượng.
    HOT LINE : 0902 695 761 - 0961 493 987

    Mái xếp An Tâm chuyên các loại mái xếp, mái che, mái hiên,.. chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, Công ti phân các chi nhánh để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, khắp các quận ở TPHCM : 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Chánh, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân, Gò Vấp. Công ti còn tri ân khách hàng với những món quà không quá lớn để tỏa lòng biết ơn vào những dịp lễ lớn do khách hàng đã ủng hộ và quan tâm đến sản phẩm của Công ti.

    Mái che AN TÂM uy tín, chất lượng, giá thành họp lý tại TPHCM.
     

Chia sẻ trang này