CM Security Antivirus AppLock ứng dụng miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 6/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    CM Security Antivirus AppLock
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!CM (Cleanmaster) bảo mật miễn phí là một virus tán dương cho dễ sử dụng. Nói được trang bị với một công cụ tuyệt vời chống phần mềm độc hại, các tính năng chặn cuộc gọi và một liên kết đến tổng thể sạch sẽ vì vậy mà bạn có thể xóa các tệp không cần thiết từ Android của bạn.
    CM (Cleanmaster) bảo mật miễn phí cung cấp hai loại virus phân tích một cho ứng dụng và hệ thống, và một cho SD thẻ nội dung. Loại phân tích, đầu tiên là rất nhanh chóng và kéo dài chỉ vài giây. Quét thẻ SD, Tuy nhiên, có thể mất nhiều hơn hoặc ít thời gian tùy thuộc vào lượng dữ liệu để kiểm tra.
    CM (Cleanmaster) bảo mật miễn phí của động cơ là khá phong Nha. Sau khi phân tích xong, mộtbáo cáo xuất hiện tổng kết tình trạng của các thiết bị. Nếu nó phát hiện rằng một ứng dụng bị nhiễm phần mềm độc hại, chương trình sẽ hiển thị thêm thông tin về nó, chẳng hạn như ngày cài đặt, tên của virus và những hành động độc hại gây ra bởi các phần mềm độc hại được phát hiện.
    Bảo vệ thời gian thực, ứng dụng bảo vệ bạn trong khi trình duyệt các trang web đó đã bị nhiễm bệnh hoặc có nguy cơ cao của lừa đảo bằng cách sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng mới được tải về được kiểm tra để tránh có thể cài đặt phần mềm độc hại.

    tai game tu quy
    Từ trình đơn Tuỳ chọn, bạn có thể lập lịch trình và tự động quét trong thời gian thực (mỗi ngày một lần, hàng tuần hoặc hàng tháng). Ngoài ra, bạn có thể tạo một danh sách trắng"" vì vậy mà ứng dụng được coi là an toàn và đáng tin cậy được loại trừ khỏi quét
    Giao diện của chương trình cho thấy một chức năng làm sạch để loại bỏ các tệp không cần thiết. Đó là thực sự là một liên kết đến tổng thể sạch sẽ mà, nếu được cài đặt, sẽ bắt đầu làm sạch hệ thống.
    Cuối cùng, CM (Cleanmaster) bảo mật miễn phí cung cấp một bộ lọc ngăn chặn cuộc gọi, cho phép bạn tạo ra một danh sách đen của các con số để ngăn chặn. Bạn có thể nhập số theo cách thủ công hoặc nhập khẩu từ danh bạ của bạn hay của bạn Nhật ký cuộc gọi.CM (Cleanmaster) bảo mật miễn phí là một trong những chương trình chống vi-rút được sử dụng nhất. Nó cũng là rất dễ tiếp cận cho ít kinh nghiệm người dùng. Giao diện là khá trực quan, với một thiết kế rất gọn gàng và hấp dẫn. Các tùy chọn cũng cũng được giải thích.
    CM (Cleanmaster) bảo mật miễn phí là một mạnh mẽ chống virus, lý tưởng cho an ninh của điện thoại thông minh Android hoặc máy tính bảng của bạn. Nó cung cấp thời gian thực bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến và tốc độ quét của nó là tuyệt vời.
    Ngoài ra, nó tích hợp hoàn toàn với tổng thể sạch sẽ, một chương trình khác cũng được biết đến bởi KSMobile, và được phân biệt bởi phi thường dễ sử dụng và thiết kế hiện đại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này