Có thể “cậu bé” bị tổn thương do… khóa kéo quần

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 7/6/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo một báo cáo tại hội nghị của một bác sĩ về chảy niệu vì trường Y Edwards thuộc đại hoc Marshall, Huntington, West Virginia, TS.BS Lawrence Wyner thì riêng đối cho con nít, chổ ngồi toilet là duyên cớ hàng đầu dẫn đến vết thương "cậu bé" và kế tới là tại những khóa kéo quần.
    Khoá kéo (Zipper/ fermeture) là phát minh tuyệt vời của Whitcomb L. Judson vào năm 1893. cũng như sau đấy được rất nhiều gia đình sáng chế cải tiến khiến cho nó hoàn thiện tới với ngày hôm nay. có thể là dụng cụ chính để cài ghép tạm hai mép vải cho nhau. Nó thường được áp dụng trong quần áo, va li hay những loại túi xách khác, giày, khí cụ cắm trại cũng như những đồ dùng khác bằng vải, da, silicon v.v.

    1 ca "cậu nhỏ" bị kẹt do khóa kéo quần
    Tên gọi Zipper khả năng nguồn gốc từ âm thanh phát ra lúc kéo đóng cũng như mở nó. cũng như tên gọi phéc-mơ-tuya là từ phiên âm từ tiếng Pháp fermeture, tức là khí cụ nào đấy để đóng, để khóa, để bấm, để chốt…
    có nguy cơ nói zipper là phát minh hữu ích được vận dụng phổ biến cho cho tận ngày hôm nay. thế nhưng, con người dùng phải quan tâm khi cho trẻ nít sử dụng quần có dây kéo khóa bởi có khả năng gây ra thương tổn cho "cậu bé" của gầy.
    dưới đây là bài viết của tác giả TS.BS Lawrence Wyner được đăng trên trang Medcaps vào 05 năm 2016 về kiến thức này:
    bởi mỹ, Khóa kéo quần là căn nguyên liên tiếp đặc biệt gây nên vết thương "của quý" ở người lớn, cho ước lượng có khoảng 2000 ca mỗi năm, theo một trình diễn tại hội nghị chủ yếu niên của Hội tiết niệu Hoa kỳ,
    theo 1 lên tiếng bởi hội nghị của một thầy thuốc về tiết niệu do trường Y Edwards thuộc đại hoc Marshall, Huntington, West Virginia, TS.BS Lawrence Wyner thì riêng đối tới trẻ nít, chổ ngồi toilet là căn nguyên hàng đầu gây tổn thương "của quý" cũng như kế cho là bởi các khóa kéo quần.
    Vấn nạn này có thể hiểu là ZIRPI, viết tắt từ một số từ nói về chấn thương "cậu bé" do khóa kéo quần (zipper-related penile injury). rất nhiều gia đình tiết niệu hoc đã từng gặp phải chí ít một ca ZIRPI trong thế cuộc hành nghể của họ.

    >>chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu

    >>Cat bao quy dau o dau


    [​IMG]


    một số yếu tố có khả năng dễ nhiễm ZIRPI bao gồm không có niên dưới 18 tuổi lúc bao qui đầu "của quý" của họ nhiễm cắt hay khuyết. “Một vấn đề cũng đang giúp vào một số căn do ( tỉ dụ như không mặc quần lót) còn đang trong vòng tranh cãi” ông viết.
    Bài mô tả của ông Wyner tới tựa đề Kỷ nguyên tạo nên thương tật liên quan đến chảy niệu đến từ một số dây kéo quần (A Century of Urological Mayhem From Zippers) – đã là 1 phần trong lịch sữ của hội nghị về chảy niệu học.


    >>dau hieu viem bao quy dau
    nỗ lực của ông đó đã được chú ý “ Thuật ngữ mới y học ZIPPER nhưng mà tôi thấy cũng như học được vì hội nghị niệu học Hoa kỳ lần đồ vật 16 (AUA 16),” TS. bs Benjamin Davies, 1 bác sĩ niệu học, đại học Pittsburgh in Pennsylvania đã nói như là Vậy.
    Trong một trái đất có lao lý, thì việc dẫn đến tổn thương "của quý" do dây khóa kéo quần là lổi của đàn ông.. TS Wyner nói ” những than phiền của người chi phí trong ấy bao gồm cả một số dây khóa kéo hầu hết tác động riêng lẻ tới sự thông tắc hay các tác nghẽn hiểm nguy. và một số vụ thưa kiện tác hại cho ZiRPI khái quát thường có thể còn nhẹ.
     

Chia sẻ trang này