Condo-Hotel Đà Nẵng – cơ hội đầu cơ hút hàng đầu 2015

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 1/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giả dụ năm 2015 xu hướng Liên kế vườn biển du lịch bao phủ số đông Phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng thì tới năm 2016 những Liên kế khách sạn – Dự án Vinhomes Thăng Long lại thực sự bùng nổ mang tới cơ hội đầu tư lôi cuốn.

    Tiềm năng phát triển BĐS nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
    Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng ở nhất Việt Nam”, Nhận “1 trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh” ( theo Forbes ); là “1 trong top 52 điểm đến của năm 2015” (Theo The NewYork Times).
    Chính do đó Đà Nẵng đã thu hút lượng khách nghỉ dưỡng ko nhỏ trong nước và quốc tế với tổng lượng khách tới Đà Nẵng vào năm 2015 ước đạt 4,6 triệu lượt, tăng 20,5% so với năm 2014.
    Loại khách tăng nhanh và nhu cầu nghỉ mát, nghỉ dưỡng của cư dân ngày càng cao kéo theo sự tăng trưởng của Nhà đất du lịch tại thành phố Đà Nẵng. đặc trưng là giá tiền khó khăn của sản phẩm nghỉ dưỡng tại đây so với phần lớn Khu vực trong nước ngày càng lôi cuốn những Dân đầu tư đổ tiền vào loại hình sản phẩm này.
    Liên kế vườn khách sạn lôi cuốn đầu cơ năm 2016
    Giả dụ năm 2015 Nhà vườn ven biển gây sốt trong Thị trường Nhà đất du lịch thì Liên kế vườn khách sạn – Condotel chính là xu thế đầu cơ Bất động sản nghỉ dưỡng mới của những Nhà đầu tư vào năm 2016 bởi 5 lợi thế khó khăn hơn hẳn so với các cụm nghỉ dưỡng truyền thống.
    Trước tiên, Condotel được kiểu dáng như một khách sạn, resort sang trọng Sở hữu hầu hết những tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhưng Sở hữu người chủ Nhận riêng và Có toàn bộ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, bếp ăn, dụng cụ nấu nướng…đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của con người.
    Thứ 2, giá của 1 căn Condotel chỉ bằng 1 Căn hộ hạng trung tại thành phố. Thứ 3, các Nhà phố khách sạn được Khai mạc sống các Vị thế đẹp nhất, tiện dụng nhất tại những thành phố du lịch, cụm nghỉ dưỡng. Thứ 4, Condotel được quản lý bởi những Tổng công ty quản lý khách sạn danh tiếng.
    cùng Cuối cùng – yếu tố cuốn hút đầu tư nhất đó chính là khả năng sinh lời lớn giới thiệu nguồn thu nhập thụ động vĩnh viễn với cơ hội “kép”: đầu tư – du lịch – Cho thuê – Trao đổi.
    [​IMG]
    Nội thất cao cấp tại Nhà phố Condotel F.Home
    Việc Sở hữu Condotel đem lại không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang đa số tiện nghi sang trọng 5 sao để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ của cả gia đình. chủ nhân Có còn Sở hữu thể dành ngày du lịch đã được ấn định của mình cho người thân cùng bạn bè, trao đổi ngày du lịch với người khác.
    Sát đấy hàng năm chủ nhân Nhận Condotel được Có phần trăm lợi nhuận từ phương thức cho thuê hấp dẫn của người chủ đầu cơ. Tiêu biểu như dịp các bạn Nhận 1 căn Condotel tại dự án F.Home trung tâm Đà Nẵng được cam kết hưởng lợi nhuận tối thiểu là 10%/ năm trong 10 năm.
    Bên cạnh đấy chủ nhân đầu cơ Tập đoàn cổ phần lương thực Đà Nẵng cũng kính tặng biếu quý người dân 300 ngày du lịch tại Condotel 5 sao miễn phí, dành gói nội thất 5 sao sau 10 năm, đặc biệt Nhận ngay sổ đỏ sau khi Nhận nhà.
    Đầu tư Condotel hoàn toàn là một hình thức đầu tư Nhà đất mang lại giá trị lợi nhuận cao. Có thể thấy, trong bối cảnh lãi ngân hàng cao như bây giờ thì đầu cơ Condotel tại Đà Nẵng thật sự quá lôi cuốn đối với những Nhà đầu tư.
    Vào 18h thứ 2 ngày 02/05/2016, Sàn mua bán Nhà đất Maxland (Công ty cổ phần Max Việt Nam) kết hợp và sàn buôn bán Nhà đất Nhất Nam tổ chức Buổi lễ ra mắt cơ hội đầu cơ Condotel Đà Nẵng tại khách sạn Vanda, số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
    Tham quan chương trình, lúc quý khách đặt chỗ thành công Tìm Biệt thự vườn chung cư vinhomes liễu giai sẽ Sở hữu ngay 01 Ipad Air 2, Sở hữu cơ hội vươn lên là chủ của Nhà phố với giá chỉ 100 triệu đồng và rộng rãi phần quà giá trị khác.
     
  2. dongvinhomes88

    dongvinhomes88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất Động Sản
    Nơi ở:
    Quế Võ- Bắc Ninh
    Web:
    ĐỂ CÓ THÔNG TIN SỚM NHẤT VINHOMES THĂNG LONG.

    XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0986.475.673

    MAIL: DONGVINHOMES88@GMAIL.COM
     

Chia sẻ trang này