Cùng vé máy bay Singapore Airlines khám phá Canada

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 16/6/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt vé máy bay đi Canada du khách sẽ có cơ hội khám phá một đất nước luôn nổi bật trên bản đồ thế giới bởi diện tích rộng lớn và trải dài từ Đại Tây Dương qua Thái Bình Dương. Không chỉ thế, đất nước “Lá Phong” này còn được cả thế giới biết đến với những điểm du lịch tuyệt đẹp. Những danh lam thắng cảnh tưởng như trong những bộ phim điện ảnh mới có, những khu phố cổ lâu đời như trong chuyện cổ tích hay sự thân thiện của người dân Canada,… luôn thu hút khách du lịch khắp mọi miền thế giới đều muốn ghé thăm.

    [​IMG]

    Canada là quốc gia lớn thứ 2 thế giới, và năm ở cực Bắc của Bắc Mỹ. Lãnh thổ Canada trải dài từ Đại Tây Dương qua Thái Bình Dương. Là một quốc gia đa dạng về sắc tộc và văn hóa nhất thế giới. Canada có nền kinh tế tiến bộ và rất phát triển đứng vào nhóm đầu của thế giới. Ngoài ra, Canada cũng là một nước rất phát triển về ngành du lịch bởi những lợi thế có sẵn từ thiên nhiên và lịch sử mang lại.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Canada
    Sân bay quốc tế Toronto là sân bay tấp nập và nhộn nhịp nhất Canada, phục vụ hơn 29 triệu lượt khách đến đây mỗi năm. Tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác chuyến bay này như : Cathay Pacific, Emirates, Etihad Airways, Korean Air, VietNam Airlines,…

    Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines với hành trình va mức giá rất tốt. Với chuyến bay đến Canada của Singapore Airlines Việt Nam sẽ khởi hành từ hai điểm bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) sau đó sẽ quá cảnh tại một số điểm là sân bay quốc tế Singapore (SIN) – sân bay quốc tế HongKong (HKG) – sân bay quốc tế San Francisco (SFO) và kết thúc chuyến bay tại sân bay quốc tế Toronto (YYZ).


    Giá Vé Máy Bay Đi Canada


    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá Vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore (SIN) - Toronto 785$
    HongKong (HKG) - (YYZ)
    HCM (SGN) San Francisco (SFO) 780$



    Lưu ý:

    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những Khám Phá Và Trải Nghiệm Thú Vị Ở Canada

    Đến với đất nước Canada du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp tuyệt vời của những danh lam thắng cảnh, hay ngỡ ngàng trước những con phố cổ như đang lạc trong chuyện cổ tích,… Hãy cùng Singapore Airlines Việt Nam khám phá những điều thú vị ở đất nước “Lá Phong” này :

    • Hồ Louise : là một kỳ quan thiên nhiên của đất nước Canada, hồ Louise là một nơi tuyệt đẹp với một dòng nước trong xanh được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ tạo nên một nơi “sơn thủy hữu tình”, thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. Du khách có thể tham gia các hoạt động như trượt tuyết trên mặt nước đóng băng vào mùa đông và chèo thuyển tham quan phong cảnh ven hồ vào mùa hè.
    • Nhà thờ Notre – Dame : là một công trình tôn giáo vĩ đại và đẹp nhất Canada, đây là trung tâm của cộng đồng Thiên Chúa Giáo của Canada. Một khuôn viên rộng rãi và những thiết kế công phu đã tạo nên cho ngôi nhà thời một vẻ đẹp lộng lẫy và cuốn hút. Đây là điểm tham quan phổ biến của du khách khi đến với Canada.
    • Thác nước Niagara : được cả thế giới biết đến với vẻ đẹp và sự kì vĩ, thác nước Niagara nằm giữa biển giới của Mỹ và Canada. Với dòng nước dữ dội, bọt nước đổ xuống tung tóe, bạc trắng cả một khoảng dài và khung cảnh xung quanh đẹp mê hồn. Thác nước luôn thu hút đông đảo khách du lịch đến chiêm ngưỡng. Và Niagara cũng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng.
    • Thành phố cổ Quebec : là thành phố lâu đời nhất Canada, nơi đầy là một kho tàng kiến trúc cổ giá trị, lưu giữ những chính tích lịch sử của quốc gia. Những công trình kiến trúc tuyêt đẹp và những con phố như trong cổ tích luôn làm nức lòng du khách. Thành phố cổ Quebec cũng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1985.
    Liên Hệ Đặt Vé Máy Bay Đi Canada

    Canada đúng là điểm đến lý tưởng trong những chuyến du lịch của bạn. Hãy khám phá những điều thú vị mà đất nước Canada mang lại bằng vé máy bay đi Canada từ đại lý Singapore Airlines. Mọi chi tiết xin lên hệ đến đại lý chúng tôi để nhận được những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách.
     
     
    : tiger air

Chia sẻ trang này