Đầu mũi mềm và hết to trong khoảng thời gian bao lâu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyvientuanlinh, 22/6/22.

  1. thammyvientuanlinh

    thammyvientuanlinh Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/9/21
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng cần phải có thời gian, nâng mũi cũng là một phương pháp không ngoại lệ. Sau quá trình thực hiện nâng mũi, mũi của bạn sẽ bị sưng đau một thời gian dài. Sau đó nó mới phục hồi và vào form dáng chuẩn. Vậy nâng mũi bao lâu thì đầu mũi mềm, nâng mũi bao lâu thì đầu mũi hết to? Viện thẩm mỹ Tuấn Linh sẽ giúp bạn hiểu rõ được quá trình phục hồi sau khi nâng mũi cũng như “bí quyết” giúp rút ngắn thời gian phục hồi nhé.

    Nâng mũi ngày nay được xem là tiểu phẫu không quá phức tạp, nó giúp chỉnh sửa các khuyết điểm về mũi một cách nhanh chóng. Dù bạn có can thiệp dao kéo hoặc cắt rạch nhưng không xâm lấn sâu, nó cũng sẽ không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của mũi và không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Mặc dù vậy nhưng không phải vừa nâng mũi xong là mũi sẽ đẹp NGAY và LUÔN.

    Quá trình phục hồi của mũi sẽ được diễn biến như sau:
    • Khoảng 2 - 3 ngày đầu sau khi nâng mũi, mũi của bạn sẽ có hiện tượng sưng đau và bầm tím. Hiện trạng này nhẹ hay nặng sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng.
    • Khoảng 4 - 5 ngày tiếp đến, tình trạng sưng đau và bầm tím sẽ được giảm rõ rệt. Bạn có thể thấy mũi bớt sưng và gom dáng lại khi quan sát qua từng ngày.
    • Từ 7 - 10 ngày kế tiếp, vết thương lúc này đã hồi phục và đóng vẩy. Bạn có thể quay lại cơ sở thẩm mỹ để tiến hành cắt chỉ, tháo nẹp và thăm khám theo chỉ định của bác sĩ.
    • Khoảng 10 - 15 ngày tiếp, bạn sẽ thấy mũi ổn định hơn và mũi sẽ không còn sưng nhiều như trước.
    • Sau 1 tháng trở đi mũi bắt đầu vào phom ổn định, thon gọn hơn.
    Sau một tháng khi mũi vào phom ổn định thì khoảng 1 tháng rưỡi hoặc 2 tháng thì đầu mũi bắt đầu mềm. Mỗi người sẽ có cơ địa khác nhau vậy nên thời gian có thể cũng sẽ khác nhau. Vậy nên bạn cần tìm hiểu thêm những thông tin về quá trình chăm sóc mũi, nên kiêng ăn những thực phẩm nào đế quá trình phục hồi diễn ra tốt hơn
    [​IMG]
    Xem thêm những bài viết dưới đây để rút ngắn quá trình phục hồi của mũi
    Nâng mũi bao lâu thì đầu mũi mềm và hết to? tư vấn chi tiết - Xem thêm
     

Chia sẻ trang này