đến 1 độ tuổi nào đấy, tất cả chúng ta có bị giảm hứng thú với sex

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 25/3/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    tình dục ở tuổi trung niên là 1 chủ đề thường được tranh luận với thông tin sai vẹo. Dưới đây là các sai lầm đa dạng, và sự thật về tình dục sau tuổi 50.
    Chúng tôi nói: đến một độ tuổi nào đó, các bạn sẽ làm giảm hứng thú với sex
    Thực tế: ko mang giới hạn độ tuổi quan hệ tình dục, nhưng đối với các người từ 50 tuổi trở lên, sự hài lòng tình dục phụ thuộc vào chất lượng tổng thể của mối quan hệ hơn so với những cặp vợ chồng trẻ. Theo một cuộc thăm dò của Hội đồng Quốc gia về người cao tuổi, trong số những người từ 60 tuổi trở lên với đời sống tình dục thường xuyên, 74% phái mạnh và 70% phụ nữ phản ứng tình dục của họ nhiều hơn so mang lúc họ ở độ tuổi 40.
    >> dương vật bị gãy
    >> cách làm dương vật to hơn
    [​IMG]

    Chúng tôi cho rằng những người nam giới to tuổi sẽ mất khả năng cương dương
    Thực tế: Tự mình không quan trọng tuổi tác là Nguyên nhân của rối loạn chức năng cương dương. Tuy vậy, giảm mức độ hormone cũng gây ra một số thay đổi. một người nam giới lớn tuổi sở hữu thể buộc phải rộng rãi kích thích hơn để cơ thể vươn lên là vui mừng, cũng như duy trì sự cương cứng mang thể khó khăn hơn, nhưng "sex" sẽ ko kém thú vị hơn so có lúc còn trẻ. Trong khi một người nam giới trẻ 25 tuổi mang thể dựng lên 1 thứ hai trong vòng 15 phút sau khi xuất tinh, 1 người nam giới trên 50 có thể mất vài giờ.
    Xem thêm: cách làm dương vật dài
    Chúng tôi nghĩ rằng: một người phụ nữ trung niên ít ưa chuộng tới sex là do tình cảm và tâm lý
    Thực tế: thể chất chi tiết này đóng một vai trò quyết định hơn. các thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ mãn kinh sở hữu thể ảnh hưởng tới phản ứng tình dục ở phụ nữ, và nồng độ estrogen rẻ có thể dẫn đến khô âm đạo, gây khó chịu trong hôn nhân. Đối sở hữu 1 số phụ nữ, nồng độ testosterone giảm cũng sở hữu nghĩa là sự suy giảm năng lượng và giảm ham muốn tình dục. Ở một số phụ nữ, mức độ sử dụng rộng rãi của họ trong quan hệ tình dục sau lúc mãn kinh nâng cao lên, mà là do sự đổi thay trong tỷ lệ testosterone thành estrogen và progesterone.
    Chúng tôi nói: Phụ nữ to tuổi không đạt cực khoái
    Thực tế: rộng rãi phụ nữ tăng khoái cảm tình dục sau khi mãn kinh, với thể đạt cực khoái thường xuyên hơn và mạnh mẽ hơn.
    Chúng tôi nói: Thủ dâm làm giảm cảm giác khi quan hệ có một đối tác
    Thực tế: Thủ dâm sở hữu thể giúp nâng cao khoái cảm tình dục, mang hoặc ko mang "đối tác". Đối sở hữu phụ nữ, nó giúp các độ ẩm âm đạo và độ đàn hồi, tăng mức độ hormone và tiếp nhiên liệu cho "sex". Đối sở hữu phái mạnh, các câu chuyện "một mình" giúp duy trì phản ứng cương dương.
    Chúng tôi nghĩ rằng: 1 người nam giới bị mất khả năng cương cứng là do ko mang cảm xúc
    Thực tế: các vấn đề vật lý như máu lùn, rối loạn tuyến tiền liệt, tác dụng phụ của thuốc ... chiếm 85% Nguyên nhân gây ra những khó khăn cương dương.
    Chúng tôi nói: các cặp vợ chồng trung niên với nhiều người dùng đến quan hệ tình dục ít bị mất do mỗi
    Thực tế: lúc những cặp vợ chồng to tuổi không làm cho quan hệ tình dục thường xuyên, thường là do Nguyên nhân "đối tác" mang bệnh hoặc khuyết tật.
    tất nhiên, "sex" sẽ không thể ở lại cùng khi bạn già đi, nhưng không hề tất cả các biến đổi tiêu cực. lúc một người phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh và không còn bận tâm mang các vấn đề của thời kỳ mang thai, nhiều cặp vợ chồng cảm thấy vô tư hơn và đa dạng hơn vui mừng về quan hệ tình dục. Và lúc các cặp vợ chồng trong độ tuổi nghỉ hưu, họ sẽ mang thêm thời gian cho tình yêu cũng như những hoạt động khác với các đối tác của bạn.
    Sex sau tuổi 50, tần số có thể xảy ra ít thường xuyên, nhưng rộng rãi người thấy họ hài lòng hơn mang chuyện chăn gối hơn bao giờ hết.
     

Chia sẻ trang này