Facebook nơi bán hàng qua mạng lí tưởng cho mọi người.

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi nguyenhoang25, 19/7/16.

  1. nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Như đã biết, Việt Nam là quốc gia có tới 45 triệu người sử dụng mạng xã hội facebook, đây chính là cơ hội cho những người bán hàng qua mạng dễ dàng tiếp cận với những khách hàng mong muốn và các mặt hàng trên facebook chủ yếu là các mặt hàng giá rẻ.
    Bán hàng trên facebook đích thị là một mảnh đất màu mỡ cho các nhà kinh doanh đặc biệt là các bạn trẻ có thể tự do khai thác, bởi số ngưởi sử dụng facebook rất lớn và dành thời gian cho chúng cũng rất nhiều. Với những điều kiện như thế, chúng ta tin chắc rằng facebook là nơi bán hàng qua mạng rất hiệu quả.

    [​IMG]


    Để bắt đầu cho việc bán hàng trên facebook thì điều đầu tiên chúng ta nên quan tâm đó chnh1 là phải tìm hiểu kĩ thị trường xem khách hàng có nhu cầu gì và sau đó có thể chay quảng cáo 1 đến 2 tuần để xem xét các khả năng có thể xảy ra với mặt hàng đó. Thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng trong việc bán hàng, mọi người sẽ không bỏ ra khá nhiều tiền nếu như sản phẩm đó qua mắc lúc này người mua sẽ e dè, Do đó chúng ta cần phải xây dựng một thương hiệu, khi đã có thương hiệu và độ uy tín thì họ sẽ mua và sẽ ủng hộ tiếp nếu sản phẩm đó tốt.

    [​IMG]


    Theo thống kê năm 205 cho thấy, việc quảng cáo trên facebook đạt 200 triệu USD trung bình mỗi năm sẽ tăng 100% và sẽ vượt qua các phương tiện quảng cáo khác và hiệu quả của nó đo bằng đơn hàng.
    Kết luận rằng facebook chính là nơi bán hàng qua mạng hiệu quả. Nếu bạn quan tâm đến bán hàng trên facebook bạn có thể tham khóa hóa học bán hàng trên facebook của chúng tôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/16
     

Chia sẻ trang này