Game Landlord – Real Estate Tycoon trò chơi miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 21/6/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trò chơi Chủ nhà - Bất động sản Tycoon là hội đồng quản trị trò chơi miễn phí cho điện thoại di động của bạn. Landlord biến cả thế giới thành một hội đồng quản trị độc quyền bằng cách cho phép bạn mua địa điểm bạn truy cập và kiếm được tiền thuê trong thời gian thực khi người ta nhận phòng tại những tài sản.

    tro choi danh bai
    Bạn muốn mua Piccadilly Square tại London? Làm thế nào về Central Park ở New York? Có lẽ bạn chỉ muốn tận hưởng một quán cà phê và crepe nhỏ ở đâu đó trong trái tim của Paris? Dù bạn chọn, bạn sẽ tốt hơn lên trò chơi bất động sản của bạn và trở thành thợ làm bánh xe-và-đại lý tốt nhất của bất động sản trên thế giới.

    game danh bai
    Đầu tư vào tài sản của bạn với những nâng cấp như WiFi, buổi tối karaoke, và các khu vực VIP để làm cho chúng có giá trị hơn và tăng thu nhập cho thuê của bạn.

    tai game mien phi
    Các tính năng chính của trò chơi Landlord - Tycoon Bất động sản:

    - Bắt đầu với 50.000 $ tiền mặt ảo để bắt đầu đế chế bất động sản của bạn!



    - Từ Quảng trường Thời đại ở New York để Starbucks ở Moscow, sở hữu và quản lý các tòa nhà nổi tiếng nhất trên thế giới.



    - Thách thức bạn bè và nhận được tiền xu cho mỗi giới thiệu. Chọn địa điểm một cách khôn ngoan và trở thành cầu thủ thành công nhất trong số bạn bè của bạn.



    - Bạn có thể cạnh tranh với tất cả người chơi trên toàn thế giới. Chiến đấu đối thủ và làm kiệt quệ.
     

Chia sẻ trang này