Gối chăn được thuê hoa đẹp đẽ cho phòng ngủ thêm xinh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 6/4/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Hãy để những gối và chăn được in những bông hoa đẹp đê giúp nó ko bị đơn điệu và xấu xí. Để mỗi khi các bạn nằm ngủ đều có cảm giác yêu thích và đam mê chúng. Thay vì sử dụng chăn ga gối màu đơn sắc như thông thường, hãy chuyển sang thiên hướng in hoa để biến phòng ngủ của các bạn trở thành không gian vừa sành điệu vừa lãng mạn, thi vị.

    >> chăn lưới

    >> gối chữ U

    >> tạp dề

    khuynh hướng "sành điệu" và đang được ưa thích

    Năm nay khuynh hướng hoa văn in hoa ko chỉ "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang mà còn "xâm lấn" sang lĩnh vực trang trí nội thất. một trong số đó là hoa văn này xuất hiện trên chăn ga gối.

    Hoa văn in hoa năm nay khá phổ biến về sắc màu và kiểu dáng. Nếu thích sự dịu dàng, các bạn có thể chọn hoa văn in hoa mầu nhã nhặn hoặc hoa văn nhỏ. Nếu muốn sinh ra sự ấn tượng và nổi trội, các bạn có thể chọn hoa văn to hoặc in đậm.

    [​IMG]

    mang lại sự lãng mạn, tươi trẻ cho ko gian ngơi nghỉ

    Hoa vốn là 1 hình ảnh của sự lãng mạn. chính bởi vậy, 1 bộ chăn ga gối in hoa cũng sẽ mang đến cho không gian sống của các bạn sự lãng mạn tương tự. Chúng ko chỉ phù hợp cho các cô gái mà cho cả các cặp vợ chồng bởi tạo ra ko gian tình yêu đầy thi vị. ngoại trừ đó, hình ảnh in hoa còn mang lại sự tươi cười. Hãy nghĩ đến ngủ trên chiếc giường với bộ chăn ga gối in hoa, bạn sẽ cảm giác như mình đang ở giữa rừng hoa tươi sắc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có thể sử dụng hoa văn in hoa là chủ đạo hoặc như điểm nhấn

    Có nhiều cách để bạn sử dụng hoa văn in hoa. các bạn có thể sử dụng hoa văn đó cho cả chăn, ga, gối hoặc chỉ dùng cho một hoặc 2 trong số đó như hoặc là chăn và gối, hoặc chỉ gối không. Nếu sử dụng cho cả chăn ga gối, khi đó hoa văn in hoa sẽ là tông màu chủ đạo cho giường ngủ của bạn, còn nếu chỉ sử dụng cho một trong 3 thứ đó thì nó thành ra điểm nhấn, chẳng hạn như gối in hoa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nên kết hợp với gam màu hoặc hoa văn khác

    Để chiếc giường của bạn ko trở thành đơn điệu, bạn nên kết hợp hoa văn in hoa với các gam màu hoặc hoa văn khác. Đó có thể là gam mầu đơn sắc hoặc hoa văn kẻ. Gam mầu đó có thể là cùng màu với hoa văn in hoa hoặc có thể là cùng với tông mầu của phòng hoặc có thể là gam màu khác hẳn để tạo sự nổi trội. các bạn có thể dùng gam màu này ưng chuẩn gối hoặc chăn, đó cũng là cách giản đơn nhất.

    kết hợp thêm lọ hoa trong phòng ngủ

    Để hoa văn in hoa sinh ra phong cách xuất sắc cho phòng ngủ của các bạn, hãy bổ sung thêm lọ hoa trong phòng. một lọ hoa dù là hoa thật hay hoa giả cũng đều giúp ko gian nghỉ ngơi thêm phần lãng mạn và tươi cười. sắc màu của lọ hoa này không nhất thiết phải cùng mầu với chăn ga gối mà có thể được đổi thay theo ngày để mang đến sự tươi mới cho căn phòng
     
  2. kienkoikoc7984

    kienkoikoc7984 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bạn có thể cho mình biết giá cả các mặt hàng bạn đề cập đến trong bài viết không? chăn lưới hay gối chữ U chẳng hạn
     

Chia sẻ trang này