HUAWEI P8: THIẾT KẾ ĐẸP, VỪA TAY, MÀN HÌNH TỐT

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 27/4/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Huawei P8 là sản phẩm cao cấp của Huawei chuẩn bị được bán chính hãng tại Việt Nam. Máy sở thiết kế cực kì ấn tượng với vỏ kim loại sang trọng được gia công tinh xảo, camera sử dụng cảm biến RGBW tiên tiến cùng hệ thống ổn định hình ảnh quang học OIS, kết hợp với giao diện Emotion UI 3.1 nhiều tiện ích hữu dụng, chắc chắn sẽ tạo nên "cơn sốt" cho người dùng vào cuối năm nay. Ngay khi sản phẩm vừa xuất hiện, rất nhiều người đã nạp tiền điện thoại để có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng của chiếc smartphone này.

    Thiết kế của Huawei P8 về tổng quan khá giống với nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay với màn hình lớn phía trước, mặt sau và khung máy được làm từ kim loại. Nhưng nếu nhìn kĩ thì P8 xứng đáng là 1 trong những chiếc smartphone đẹp và mức độ hoàn thiện tốt nhất hiện nay.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình của máy được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.
    Huawei P8 mang trong mình bộ vi xử lý "cây nhà lá vườn" do chính Huawei sản xuất, HiSilicon Kirin 930 với 4 nhân xung nhịp 2.0 GHZ + 4 nhân tốc độ 1.5GHz, GPU Mali-T628MP4, RAM 3GB, kích hoạt hiệu năng tối đa chip xử lý 64 bit trên nền tảng Android 5.0 Lollipop mang đến cho sản phẩm hiệu năng rất tuyệt vời. Máy vận hành trơn tru, các thao tác vuốt chuyển trang hay trong cài đặt không hề chậm trễ. Thử cho máy chơi các tựa game cơ bản như Temple Run 2, Subway Sufers, Dumb Way To Die 2... máy thể hiện sự mượt mà, không hề xảy ra tình trạng "lag", chậm. Thử chơi các tựa game đồ hoạ nặng đòi hỏi cấu hình cao như Asphalt 8, MC5, Dungeon Hunter 5... Máy đáp ứng tốt mức đồ hoạ cao nhất, các hiệu ứng trong game tái hiện chân thực, với 3GB RAM mang lại khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả, mở nhiều ứng dụng, game và chuyển đổi qua Tab vẫn không bị load lại từ đầu. Vì vậy, chỉ cần mua thẻ điện thoại Viettel là bạn đã có thể thoải mái online cả ngày rồi.

    Huawei P8 sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch công nghệ tấm nền IPS độ phân giải Full HD, cho chất lượng hiển thị vô cùng xuất sắc, có thể nói là sánh ngang với các thiết bị nổi tiếng như Xperia Z3, Xiaomi Mi 4. Khả năng nhìn ngoài trời có thể nói là "như trong nhà" nhờ độ sáng cao, góc nhìn tuyệt hảo. Ngoài ra, máy còn có chế độ căn chỉnh màu sắc sang tông màu ấm hay lạnh tuỳ vào nhu cầu sử dụng, nếu bam đêm chúng ta có thể điều chỉnh ám vàng giúp đỡ mỏi mắt hơn khi đọc sách, báo.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    màn hình kích thước 5,2 inch
    Huawei P8 là một trong những chiếc smartphone đầu tiên được trang bị camera với cảm biến RGBW tiên tiến với 1 điểm ảnh phụ tông màu trắng giúp tăng độ sáng của ảnh thêm 32% cũng như giảm hiện tượng noise đi 78% so với các cảm biến thông thường. Ngoài ra nó có khẩu độ f/2.0 giúp tăng khả năng chụp tối tốt hơn và hệ thống ổn định hình ảnh quang học OIS giúp máy không bị rung khi chụp.

    Nhìn chung, Huawei P8 sở hữu thiết kế có thể nói đạt đến đẳng cấp không hề thua kém Apple, Samsung hay các nhà sản xuất lớn khác. Mức độ hoàn thiện có thể nói là tuyệt vời trong từng chi tiết, ngoài ra máy còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, phần hiển thị xuất sắc, phần mềm giao diện đẹp đẽ với nhiều tính năng thông minh. Chắc chắn đây là sản phẩm đáng để quan tâm đối với người dùng yêu thích một vẻ đẹp thời trang kết hợp với công nghệ. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách
    nạp tiền online nhanh gọn và an toàn, bạn có thể tham khảo tại web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này