Khu đô thị mới Thanh Hà | Liền kề Thanh Hà

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi levinhanh, 11/5/16.

  1. levinhanh

    levinhanh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khu đô thị Thanh Hà - Tập Đoàn Mường Thanh


    Thanh Hà Cienco 5 là một trong những khu đô thị vệ tinh của Hà Nội nằm cạnh những khu trung tâm, mua sắm cao cấp của quận Hà Đông. Sở hữu một vị trí lý tưởng về không gian và kiến trúc, những căn nhà liền kề trong dự án đang thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng và những nhà đầu tư.

    [​IMG]

    Đơn vị thiết kế uy tín
    Những căn nhà liền kề Thanh Hà Cienco 5 được thiết kế bởi Tập đoàn Nam Won – Hàn Quốc đã có nhiều năm kinh nghiệp về thiết kế và tư vấn quy hoạch các dự án lớn của quốc tế. Các căn hộ liền kề Thanh hà có kiến trúc độc đáo, tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

    [​IMG]

    Các loại diện tích nhà liền kề Thanh Hà Cienco 5
    Là khách hàng đang quan tâm tới nhà liền kề trong dự án đô thị Thanh Hà Cienco 5, bạn có thể lựa chọn nhiều loại diện tích khác nhau từ 90m2, 83m2, 100m2, 104m2, 108m2, 150m2… phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách.

    [​IMG]

    Không gian sống xanh
    [​IMG]Những ngôi nhà liền kề Thanh Hà Cienco 5 giữa không gian xanh mang tới cuộc sống xanh cho sức khỏe của bạn. Nổi bật giữa kiến trúc cảnh quan xanh mát, không gian cây xanh, không gian sinh hoạt cộng đồng tại đây những căn nhà liền kề Thanh Hà được quy hoạch một cách hài hòa nhất. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của những ngôi nhà dự án liền kề thanh hà cienco 5 với người mua nhà.

    Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc và hạ tầng liền kề Thanh Hà Cienco 5 đang là dự án được giới đầu tư và người mua nhà quan tâm hàng đầu tại hà nội.

    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!

    Mọi thông tin về dự án quý vị vui lòng liên hệ :

    Website: duongquoccuongbds.com

    Mr Cường : 0978.595.338 | 0932.614.555

    Dự án đang tái khởi động lại rất mạnh, đang san lấp và rải đường nhựa chính trong dự án!
     

Chia sẻ trang này