Làm sao biết ra nước mũi nào là nhiễm viêm xoang nặng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi sinbad10, 19/7/16.

  1. sinbad10

    sinbad10 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi con bạn bị bệnh này, bạn cần đi khám kỹ vì bệnh có thể sẽ chuyển biến phức tạp.

    viêm tuyến hô hấp mà các em hay bị

    bệnh tại đường hô hấp trên của bé thấy nhiều đặc biệt khi chuyển mùa như là viêm tắc nghẽn amiđan, viêm nhiễm tai họng, bệnh xoang mũi… Đây sau đây những bệnh có nguy cơ xảy ra cấp tính nhưng có thể ví dụ như vấn đề mãn tính, mỗi khi thời tiết chuyển mùa ví dụ như trục trặc xuất hiện. trục trặc đường hô hấp trên nếu không chữa bệnh dứt điểm, rất có khả năng chuyển thành vấn đề hô hấp dưới (viêm phế quản, bệnh lý phổi), đặc biệt như là dạng tắc nghẽn lá phổi và phế quản.

    Xem bài viết nguồn triệu chứng chảy nước mũi màu vàng

    Trẻ bị viêm đường thở bị nóng sốt, chảy mũi và ho,. Bị sốt có thể sốt vừa hoặc là sốt cao 39 có lúc tới 40oC, sốt lúc nặng lúc nhẹ nhưng đôi khi sau đây sốt thường xuyên, Các trường hợp có thể đã từng bị co giật, đặc biệt là nhỏ hơn 6 tuổi. Vì vậy, có một số trẻ bị tổn thương tuyến thở có vẻ nặng nhưng mà không sốt hoặc sốt không cao, nhất ví dụ như trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng. Kèm theo sốt như là trẻ ho, quấy khó, ngủ kém. Ho đôi khi chỉ thúng thắng nhưng nhiều trường hợp trẻ ho sặc sụa cả ngày lẫn đêm. một số trường hợp trẻ bệnh đường hô hấp kèm theo khó thở. Nếu chỉ viêm nhiễm hô hấp trên thì trẻ chủ yếu khó thở do nghẹt mũi nhưng bệnh hô hấp dưới, khó thở như sau do phế quản đã bị phù nề hoặc do phế quản vừa bị phù nề vừa đã từng bị co thắt (viêm phế quản co thắt hay còn gọi như sau hen phế quản). cảnh báo của khó thở là môi thâm, ống mũi phồng, lõm xương ức hoặc lõm những khe ở cạnh sườn và rối loạn nhịp thở và lần thở.

    [​IMG]

    chữa trị viêm tuyến thở của một số bé

    Vào những lúc này các em thường hay bị viêm đường hô hấp

    Đa số trẻ bị viêm đường hô hấp trên thể nhẹ chỉ kéo dài vài ba ngày ví dụ như tự khỏi mặc dù không dùng kháng sinh, Tại do hầu hết do virút làm nên. cần tìm hiểu chữa viêm mũi dị ứng ở đâu tốt đặc biêt để ý là khi trẻ bị viêm đường hô hấp, người nhà luôn luôn chăm sóc và theo dõi bệnh tình của trẻ. Tại do, bệnh có thể diễn biến Nguy hiểm, từ thể nhẹ có thể trở phải nặng trong một quãng thời gian ngắn

    Trường hợp bị viêm đường hô hấp có các triệu chứng như ho, hắt hơi, sổ mũi nhưng không sốt hoặc là sốt nhẹ, nên theo dõi trẻ chặt chẽ ở gia đình và chưa cần tiêm kháng sinh và uống toa thuốc của bác sĩ. Để biết dược trẻ có đã bị sốt hay không cần cầm nhiệt kế tiến hành đo thân nhiệt cho trẻ. Có thể cho nhiệt kế vào khóe miệng hoặc cắm vào hau mon hay cặp nách. Nếu cặp thời tiết ở nách thì nên tăng thêm 0.5 độ. Cấm Lấy bàn tay để sờ lên trán trẻ để coi thử có sốt không. Nếu thấy được trẻ ho đa số, mệt mỏi, sốt trên 38oC và đặc biệt là có khó thở thì cần nhanh chóng cho trẻ đến cơ sở y tế gần nhất để được chữa trị viêm nhiễm và tới khám đúng lúc đề phòng trẻ bị viêm nhiễm phổi mãn tính.
     

Chia sẻ trang này