Lắp đặt công tắc cảm ứng thông minh tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi ssquan7, 16/6/16.

  1. ssquan7

    ssquan7 Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CÔNG TẮC CẢM ỨNG CHẠM TAY TẠI TPHCM

    Ngày nay, khái niệm nhà thông minh không còn quá xa vời với người dân tại Việt Nam. Bên cạnh các thiết bị như đèn thông minh, rèm cửa tự động, hệ thống chống trộm… thì công tắc thông minh là một thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ một ngôi nhà hiện đại nào. Công tắc cảm ứng thông minh với thiết kế hiện đại và bộ xử lý thông minh mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà của bạn mà các loại công tắc cơ không thể mang lại.

    Công tắc cảm ứng đơn giản là loại công tắc thông thường được loại bỏ nút nhấn cơ học thay thế bằng hệ thống cảm ứng và thường được trang bị thêm chức năng điều khiển từ xa bằng remote hay thiết bị di động.

    [​IMG]

    Cách hoạt động của công tắc cảm ứng chạm tay
    Trên thị trường có rất nhiều loại công tắc cảm ứng thông minh. Mỗi loại có tính năng và cách sử dụng khác nhau. Nhưng nhìn chung các loại công tắc này đều hoạt động dựa trên các cảm biến và có bộ xử lý hỗ trợ điều khiển từ xa qua thiết bị di động bằng sóng Zigbee và wifi. Ngoài những ưu điểm trên công tắc thông minh còn được thiết kế đẹp, sử dụng dễ dàng với hệ thống cảm biến cực nhạy.

    Ưu điểm của công tắc cảm ứng thông minh
    - Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi loại không gian cao cấp
    - Bật tắt các thiết bị điện mà không cần di chuyển
    - Tắt, bật hay hẹn giờ các thiết bị điện ngay cả khi đang ở ngoài căn phòng nhờ thiết bị di động
    - Không chỉ là một thiết bị điện, công tắc thông minh còn là một vật trang trí cho của gia chủ
    - Tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia chủ vì chỉ tự động bật đèn khi có người

    Tóm lại, công tắc cảm ứng chạm tay là một trong các thiết bị hiện đại, đa năng và tiện dụng cho căn nhà của bạn. Giờ đây việc bật tắt các thiết bị trọng nhà không còn khó khăn và nhàn chán. Vậy taị sao bạn không thay đổi hệ thống công tắc truyền thống khô khan và xấu xí để trải nghiệm sự sang trọng, hiện đại trong căn nhà của bạn.
    [​IMG]
    Nếu bạn vẫn băn khoăn lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với căn nhà và mục đích sử dụng. Hãy đến với chúng tôi, Safetystore với 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực thiết bị chống trộm, nhà thông minh, camera quan sát… sẽ tư vấn giúp bạn.
    Keywords: CONG TAC CAM UNG CHAM TAY TAI TPHCM
     

Chia sẻ trang này