Lenovo A2010: Smartphone giá rẻ cho người dùng mới

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 1/6/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong phân khúc giá của mình, Lenovo A2010 đang là một trong những mẫu smartphone có cấu hình cao nhất. Máy hoạt động khá trơn tru, mượt mà, xử lý tốt những yêu cầu cơ bản. Đặc biệt, dù là model giá rẻ nhưng A2010 được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cùng màn hình có khả năng hiển thị tốt, mặc dù các tính năng giải trí như nghe nhạc, chụp ảnh chưa thật sự ấn tượng. Đây là lựa chọn đáng lưu tâm cho những người lần đầu dùng smartphone, hoặc giới sinh viên, học sinh, những người có thu nhập thấp. Nhiều khách hàng đã Mua thẻ điện thoại để trải nghiệm ngay sản phảm.

    Máy có thiết kế không mấy nổi bật và khá đơn giản, võ máy được làm bằng nhựa, tuy nhiên mức độ hoàn thiện chưa cao nhưng khá chắc chắn, các cạnh máy được bo tròn nhẹ, nên khi cầm hơi cứng tay một chút, mặt sau thì ôm tròn để dễ cầm nắm hơn. Tổng thể sản phẩm chỉ ở mức trung bình.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Mặt lưng của A2010
    Xét về cấu hình, nhà sản xuất Lenovo vẫn tỏ ra ưu ái cho sản phẩm này với việc trang bị vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6735, chip đồ hoạ Mali-T720 kết hợp với 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong và mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài 32GB. Điều đặc biệt, đây là chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện nay nhưng lại hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao. bạn có thể thỏa sức chơi game, lướt web, xem phim khi Nạp tiền điện thoại.

    Màn hình 4,5 inch có độ phân giải WVGA, vẫn thiếu cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng như hầu hết smartphone giá dưới 2 triệu đồng. Chất lượng hiển thị rõ ràng, màu sắc khá tươi nhưng góc nhìn rất hẹp do sử dụng tấm nền TFT. Màn hình của A2010 cũng cho thấy độ trễ lớn khi chạm, vuốt và thể hiện rõ với các thao tác cảm ứng nhanh lúc nhập liệu hay chơi game "chém hoa quả" Fruit Ninja. Công cụ Antutu Tester cho thấy máy chỉ nhận được tối đa 2 điểm chạm đồng thời, không được như các smartphone tầm trung hay cao cấp với tối đa tới 10 điểm cùng lúc.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình 4,5 inch hiển thị rõ ràng nhưng cảm ứng chưa nhanh nhạy
    Lenovo A2010 được trang bị viên pin có dung lượng 2.000 mAh. Nếu người dùng có nhu cầu kết nối, giải trí cao, thường xuyên sử dụng mạng 3G, đây có thể không phải là một điểm mạnh của máy. Chỉ lướt web và Facebook thông thường, không xem video hoặc chạy các tác vụ nặng, tuy nhiên máy sụt khoảng 40% pin chỉ sau khoảng hơn 2 tiếng sử dụng. Ngược lại, nếu chỉ dùng máy để liên lạc và không thường xuyên kết nối, tốc độ sụt pin của máy khá chậm. Theo nhà sản xuất, Lenovo A2010 có thời gian đàm thoại liên tục trên mạng 2G là 21 giờ và 13 giờ trên mạng 3G. Bạn có thể MUA THẺ ĐIỆN THOẠI VIETNAMOBILE ONLINE AN TOÀN, TIỆN LỢI tại trang web của Vienthong.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt, mà có giá dưới 2 triệu đồng để sử dụng ngay tại thời điểm này, thì theo mình Lenovo A2010 là lựa chọn đầu bảng, một sản phẩm giá rẻ đến từ một thương hiệu nổi tiếng, lại có cấu hình rất tốt, phần mềm và những kết nối tiên tiến nhất thì sao bạn phải đắn đo lựa chọn, vài thông tin nhận xét và ý kiến đánh giá trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình, nếu bạn muốn xem thử thì có thể đến các siêu thị di động để trải nghiệm qua.
     

Chia sẻ trang này