Mãn nhãn với căn hộ 80m² sử dụng toàn đồ nội thất thông minh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 21/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Có thể nói toàn cục căn nhà đều sử dụng các món nội thất giỏi giang, ưu việt chẳng thể chê vào đâu. Gia đình chỉ cần có 4 tới 5 thành viên mà ở trong căn nhà như vậy, dùng những món đồ thông minh thì quá tuyệt.
    người chơi có thích dùng tạp dề khi nấu bếp không
    xu hướng sử dụng đồ nội thất đa năng bây giờ đang ngày một phổ biến và thay do chỉ bó hẹp trong những thông dụng bổ sung nhỏ thì các nhà thiết kế đã đưa ra những phương án dùng đồ nội thất đa năng cho cục bộ căn hộ để tạo nên những lợi ích hoàn hảo trong những diện tích bị giới hạn.
    hay: gối chữ U cho phòng ngủ và dép đi trong nhà
    doanh nghiệp kiến trúc Ruetemple đã khẳng đỉnh rằng họ có những biện pháp sáng tạo cho mọi thứ. Và vào tháng 10 năm 2015, họ đã hoàn thành một dự án xây dừng cho gia đình có 2 đứa trẻ với các không gian được xây dừng gọn ghẽ nhưng đầy đủ công dụng dựa trên diện tích bị giới hạn.

    [​IMG]

    người dùng của họ muốn căn hộ rộng 80m² này sẽ có toàn diện tính năng mà theo đẳng cấp dễ dàng và ko quá cầu kì. bởi thế, các kiến trúc sư đã phải làm việc và đưa ra những biện pháp xây dừng cung ứng cho từng không gian rõ ràng và cá biệt.

    Các kiến trúc sư cho rằng phòng khách như một ko gian đa tính năng. Nó có 1 thiết kế thích hợp với nhiều dịp khác biệt và để có được cái nhìn đó, nhóm nghiên cứu dùng đồ nội thất giỏi giang và linh hoạt.

    [​IMG]

    Phòng khách có tổng cộng 7 ghế với bánh xe để có thể bố trí và công ty theo các cách tùy vào các dịp hay hoạt động không giống nhau. do vậy, nếu gia đình chỉ muốn ngơi nghỉ, họ chỉ cần xếp thành một hàng dài để nằm. Hay trong những lần tập kết, họp hành, họ có thể sắp xếp theo cách thích hợp.

    Ngoài 7 ghế có bánh xe, phòng khách còn bao gồm 1 bàn cà phê với 4 ghế tựa. Chúng cũng dễ dàng di chuyển và bố trí. ngoài ra, một vài nội thất vẫn phương thức không ngừng, như kệ góc hay TV treo tường. một đôi yếu tổ khác, tỉ dụ như bảng treo treo trên tường giúp cho cách bố trí toàn bộ trở thành linh hoạt hơn.


    1 hình khối màu đen đặt ở bên trái lối vào giống như 1 chiếc tủ đa chức năng. Nó tích hợp từ giá treo áo quần, đựng giày, tủ quần áo và một phòng tắm bên trong.


    Mang 1 kiểu dáng dễ dàng và nhỏ gọn, hình khối màu đen đáp ứng nhu cầu của khách hàng với cái nhìn tối giản và chức năng toàn vẹn.

    [​IMG]

    Trên khối lập phương có 1 bảng để đánh dấu, ghi chú và vững chắc sẽ hấp dẫn sự quan hoài của bầy trẻ. Hình như, nó còn tạo nên sự đối xứng với bảng treo từ trần xuống.


    Phòng của 2 bé bỏng là một không gian 16m² được phân thành nhị khu bởi vì một khối tiêu khiển ở giữa phòng rất an ninh cho trẻ nhỏ.


    Đây là 1 khối màu vàng với phần lớn tính năng như 1 chiếc thang dây, 1 cái võng và 1 chiếc cửa sổ bé.


    Phòng được chia là 2 bên với 1 chỗ ngủ và một khu để học. Chính nhờ khối giải trí này đã giúp 2 ko gian được tách biệt và ko bị tương tác lẫn nhau.

    [​IMG]

    Phòng ngủ của bác mẹ rất ấm êm và đơn giản, có một bức tường gạch được xây để tạo điểm nhấn. Dường như, giường với đầu giường đôi được thiết kế nhiều ngăn kéo để giúp tăng kĩ năng lưu trữ đồ.

    Phòng học được xây dừng 1 cầu thang cực kì sáng tạo với những bậc thang đi lên giống như chiếc hộp nhưng mà lại mang chức năng là ngăn kéo dự trữ. Bàn kệ được treo tường chia thành 1 nền tảng hòa hợp và vững chắc.
     
    tieucat thích bài này.
  2. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Mình cũng thích dùng tạp dề nè vì nó vừa đẹp mà lại tránh bị dây bẩn ra quần áo. Mà bạn ơi, cái gối chữ U đó chắc rất hiệu quả cho bà bầu đúng không. Mình đang mang bầu mà đau người ê ẩm quá chừng
     
  3. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Mình cũng thích dùng tạp dề nè vì nó vừa đẹp mà lại tránh bị dây bẩn ra quần áo. Mà bạn ơi, cái gối chữ U đó chắc rất hiệu quả cho bà bầu đúng không. Mình đang mang bầu mà đau người ê ẩm quá chừng
     

Chia sẻ trang này