Máy đánh giầy cầm tay mini có thực sự tốt ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthihaiminh, 11/6/16.

  1. sieuthihaiminh

    sieuthihaiminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Máy đánh giầy xuất hiện trên thị trường từ khá lâu và chỉ được sử dụng ở các quán cà phê, trung tâm thương mại công ty... Tuy nhiên, dạo gần đây, sản phẩm đã được nhiều hộ gia đình mua về để dùng ở nhà.

    Việc dùng máy đánh giày có vô cùng nhiều ưu điểm nổi trội so với việc làm sạch thủ công bằng tay. Khi có trong tay sản phẩm máy đánh giầy tự động bạn chỉ mất mấy phút là có một đôi giầy bóng như mới. Việc đánh giầy thường xuyên cũng sẽ giúp giày của các bạn được bảo quản tốt và sử dụng bền hơn.

    Hiện trên thị trường, máy đánh giầy có rất nhiều hãng và kiểu dáng khác nhau tuy nhiên chúng có kết cấu và cách thức làm việc tương tự nhau. Các hiệu máy đánh giầy phổ biến được được sử dụng nhiều nhất hiện nay: có Quang Minh, Apus,…. dựa vào cách thức hoạt động, máy đánh giầy được chia ra ba loại: loại máy đánh giầy mini, loại tự động sử dụng thiết bị cảm ứng và dòng máy đánh giầy sử dụng nút công tắc.

    Dụng cụ máy đánh giày cầm tay: Loại này có kích thước cầm tay nhỏ gọn, chiều dài chừng 20cm, có thể đem theo khi đi du lịch hay công tác xa vô cùng thuận tiện, phù hợp với các hộ gia đình.
    Máy được thiết kế rất đơn giản, bao gồm thân máy được làm bằng nhựa PVC, có nút bấm on/off để bật và tắt thiết bị. Bên trong thân máy là mô tơ với trục quay, sử dụng bằng pin tiểu dễ mua và thay thế. Đầu máy gắn bàn chải hình tròn, có thể tháo lắp dễ dàng. Thiết bị máy đánh giầy cầm tay gồm có hai đầu bàn chải mẫu tròn để có thể thay đổi: 1 bàn chải dùng để đánh bụi và 1 bàn chải dùng để đánh xi làm đánh bóng giầy. Đầu bàn chải làm việc xoay tròn có nhiệm vụ đánh sạch bụi bẩn và đánh bóng giày.

    Cái nhược điểm của máy đánh giầy cầm tay mini là vật liệu nhựa PVC dễ bị trầy xước khi chải. Đầu cọ làm bằng những sợi dây nhựa cứng, có thể làm rách da giầy. Vì vậy, với những đôi giày da mềm, khi làm sạch dễ gây trầy xướt làm hư hại giầy. Ngoài ra, đầu bàn chải hình tròn, khó làm sạch được bụi bẩn bám trên kẽ giày do máy không quét được đến.

    Dòng Máy đánh giầy tự động sử dụng thiết bị cảm ứng: Nó là loại máy đặt cố định 1 chỗ, có kiểu như hình hộp của chữ nhật và có rất nhiều kích cỡ to nhỏ, đa số nó đều có quai cầm để dễ dàng di chuyển. Vật liệu vỏ máy được chế tạo từ hợp kim không gỉ hay kết hợp cùng gỗ hiện đại thích hợp với nhứng cơ quan, nhà nghỉ, siêu thị,....

    [​IMG]

    Loại này có hai chổi đánh sạch giầy và hai chổi đánh bóng. Nhược điểm của máy đánh giày tự động là chổi đặt cố định một chỗ nên khó đánh sạch được hai bên phía hông giầy hay mũi giầy, người dùng phải tự nghiêng sang trái, qua bên phải hay phía trước. Gần đây, trên thị trường đã cho ra đời loại máy có thêm một chổi nhỏ đánh hông và mũi giày, hoặc chổi đánh đế giày, giúp đánh bóng tất cả các vị trí ở trên giày. Máy đánh giầy tự động cũng có thảm hoặc khay chuyên để hứng bụi ở bên dưới nhằm đảm bảo vệ sinh sau khi sử dụng.

    Một số loại máy phục vụ cho mục đích quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp, để tại nơi công cộng được trang bị thêm một tranh đèn quảng cáo làm từ kính cường lực gắn tại bên trên máy, đảm bảo sự chắc chắn, thẩm mỹ cho sản phẩm. Máy tự động tắt từ 30-60 giây sau khi ngưng sử dụng giúp bạn tiết kiệm điện. Ngoài ra, cảm biến còn bảo vệ máy an toàn, nó sẽ tắt khi nhiệt độ quá nóng và bật lại sau khi tự làm mát.

    Máy đánh giày sử dụng cảm ứng kết hợp công tắc: Loại sử dụng công tắc có thiết kế và phương thức làm việc giống như loại cảm ứng, chỉ khác ở chỗ mở hoặc tắt máy bằng công tắc. Máy sẽ hoạt động khi người sử dụng giữ tay vào nút nhấn của tay vịn hoặc bật công tắc nằm ở bên góc phải của thân máy.

    Đó là những chia sẻ để quý khách có thể lựa chọn cho gia đình hay cơ quan của mình 1 chiếc máy đánh giày thích hợp. Nếu bạn muốn tư vấn thêm xin vui lòng gọi điện về cho công ty Hải Minh chúng tôi theo số: 0938204988 hay liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
    Hồ Chí Minh: 5A, đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Đc Hà Nội: 1, Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này