Máy lọc rượu - Công nghệ cao

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi locuhc, 9/6/16.

  1. locuhc

    locuhc Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu sử dụng rượu trong khi ăn,gặp gỡ bạn bè đối tác ngày càng cao, trong xã hội hiện đại bây giờ, uống rượu không hề đơn giản mà còn là một nghệ thuật.

    Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu chưa qua xử lý, điều đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng.

    Công ty CPTB Năm Sao Việt chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm máy lọc rượu áp dụng công nghệ vật lý điện trường (Ngon hơn – An toàn hơn).

    Sản phẩm máy lọc rượu của chúng tôi được kiểm tra có công dụng khử các tạp chất độc hại, giảm độ nồng sốc trong rượu gạo nấu thủ công. Sản phẩm rượu sau khi chạy qua xử lý có thể sử dụng để đóng chai, đóng can. Đảm bảo độ trong đẹp, mùi vị nồng độ phù hợp chắc chắn sẽ giúp thương hiệu của quý khách càng mạnh và phát triển hơn và đặc biệt là cảm giác đau đầu chóng mặt, mất trí nhớ hoàn toàn không xảy ra.

    Vậy để chứng minh đẳng cấp của mình và không còn lo lắng về sức khỏe khi sử dụng rượu hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng thử sản phẩm.

    Hiện nay chúng tôi có các loại máy lọc rượu 5 lít, 15 lít… và máy lọc rượu công nghiệp. Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ xử lý rượu, phục vụ các chương trình, tiệc cưới, liên hoan…

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
     

Chia sẻ trang này