Mini Golf : Retro trò chơi giải trí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 10/6/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mini Golf: Retro trò chơi miễn phí tải về
    Mini Golf Retro Android App cho máy tính là một trong những ứng dụng tuyệt vời mà đã giành được trái tim của nhiều người dân trên khắp thế giới! Nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi thể thao, sau đó trò chơi này chắc chắn sẽ mang lại nhiều giải trí cho bạn.
    tai game mien phi ve dien thoai
    Khi trò chơi bắt đầu, bạn phải chọn tốc độ mà bạn muốn khởi chạy bóng. Bạn cũng phải chọn hướng mà bóng được cho là sẽ được tung ra. Sau đó, bạn phải di chuyển quả bóng để đảm bảo rằng nó vẫn còn trên đường và tránh các chướng ngại vật. Nếu bóng chạm vào bất kỳ chướng ngại vật, nó sẽ mất đi tốc độ của nó mà có thể ngăn chặn nó đạt được mục đích của nó!
    tai game danh bai
    Đặc điểm của Mini Golf Retro:

    - Tối ưu hóa hoàn toàn cho các thiết bị di động. Trở mà điện thoại di động hoặc máy tính bảng nó sẽ làm việc một cách hoàn hảo.

    - Hoàn toàn miễn phí. Không có phụ phí hoặc tính năng để trả tiền cho. Tất cả mọi thứ là miễn phí từ đầu và sẽ luôn luôn được.

    - Một cửa hàng bóng. Kiếm được các khoản tín dụng miễn phí bằng cách hoàn thành các cấp để mua da bóng mới để cung cấp các trò chơi một cảm giác hoàn toàn mới.
    tai game mien phi
    Tải về trò chơi miễn phí và bắt đầu chơi cho miễn phí ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này