Một số nơi bán iphone 13 pro max chính hãng, giá rẻ tại viettablet

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi wifim001, 19/3/22.

  1. wifim001

    wifim001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    iPhone 11 (Pro, Pro Max) cũ mới chính hãng giá rẻ nhất tại Viettablet

    iPhone 11 đang được Apple chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày ra mắt, mang tới với quý khách. Năm nay, Táo khuyết cũng ra mắt cả iPhone 11 Pro và phiên bản lớn nhất iPhone 11 Pro Max đi kèm với những tùy chọn bộ nhớ 64GB, 256GB và 512GB.

    Bộ ba iPhone 11 được cho là sẽ ra mắt cùng lúc và tới với người hâm mộ cùng lúc. Apple luôn luôn biết các thu hút sự quan tâm với khách hàng. Nhà Táo được cho là đang chuẩn bị để tung phiên bản màn hình LCD (iPhone 11) và 2 phiên bản màn hình OLED (iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max).

    Giống với các mẫu iPhone 11 đồng nhiệm, mặt lưng kính của iPhone 11 Pro được cho là sẽ phủ lớp sơn mờ thay vì kính trong như các dòng iPhone trước đó. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 13 mới nhất. Đi kèm theo là những tùy chọn bộ nhớ 64GB, 256GB và 512 GB. Công suất sạc sẽ được nâng cấp lên 18W.

    [​IMG]

    iPhone 13 Pro Max chính hãng chính: Siêu phẩm smartphone cao cấp nhất 2022

    iPhone 13 Pro Max chính hãng chính là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất tại thời điểm hiện tại với thiết kế sang trọng, cấu hình cực khủng cùng với viên pin lớn hơn,... Hiện đây cũng là chiếc smartphone được người dùng quan tâm mua sắm khá nhiều nhất dịp đầu năm 2022 này. Cùng chúng tôi khám phá xem giá iphone 13 pro max tại viettablet nhé!

    Thiết kế iPhone 13 Pro Max chính hãng

    Thiết kế của iPhone 13 Pro Max được nhận định là một trong các chiếc điện thoại có ngoại hình sang trọng, đẳng cấp nhất tại thời điểm hiện tại. Mặc dù không quá nhiều thay đổi so với thiết kế của người tiền nhiệm iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Tuy là vậy nhưng Apple đã tăng mạnh về kích thước cho các cảm biến camera để tạo điều kiện cho hình ảnh của máy quay chụp được sáng và nét hơn.

    [​IMG]

    Màn hình iPhone 13 Pro Max chính hãng

    Về khả năng hiển thị, iPhone 13 Pro Max chính hãng được nâng cấp mạnh về công nghệ màn hình. Màn hình iPhone 13 Pro Max dùng tấm màn OLED công nghệ Super Retina XDR cao cấp có độ sáng lên đến 1200nits, độ phân giải 1284 x 2778 pixels. Màn hình này còn được tích hợp những công nghệ hiển thị bậc một như Dolby Vision, True-tone và HDR10... Cho màu sắc, hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực.

    Khi hiệu năng vượt qua mọi giới hạn

    iPhone vốn nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định, điều đó lại một lần nữa được Apple khẳng định với chiếc iPhone 11 Pro.
    Chiếc iPhone này được nâng cấp lên con chip Apple A13 Bionic mới nhất mang lại cho bạn sức mạnh mà theo Apple là vượt xa những chiếc flagship Android có mặt trên thị trường hiện nay.

    Với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong thì máy tự tin là 1 chiếc điện thoại chơi game cực kỳ mạnh có thể chơi mọi tựa game dù có đồ họa khủng đến đâu đi nữa đang có mặt trên Apple Store.

    Viettablet sẽ là nhà phân phối những chiếc điện thoại mới nhất của Táo khuyết. Với chi phí cạnh tranh, Viettablet tự tin sẽ mang tới cho khách hàng chi phí lý tưởng, cùng với đó là nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn. Để mua iPhone 11 giá rẻ, hãy truy cập http://viettablet.com
    viettablet.com
    - hãy để Viettablet được phục vụ bạn.
     

Chia sẻ trang này