Một vài nguyên nhân nào khiến dươn.g vật sự cố

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 22/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    "súng ống" thường có nhiều kích cỡ khác nhau, và trong cuộc sống "cậu bé" thường có Các dấu hiệu không khỏe mà quý ông thường không để ý, nhưng Các người làm chuyên môn ngành y khuyên rằng không có khả năng bỏ quên chuyện điều trị, theo menfitness.
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :
    >>mụn rộp sinh dục và cách điều trị
    >> hút điều hòa kinh nguyệt có nguy hiểm không
    Một vài thứ nào ảnh hưởng tới khả năng của "cậu bé"
    không thể cương
    Rượu, ngoài hoạt động như một độc tố lúc bạn tiêu thụ không điều độ, còn là thủ phạm gây trầm cảm. Uống nhiều rượu tương tự làm tăng khả năng nhiễu loạn chức năng cương dương, theo một điều tra được công bố trên tạp chí thần kinh học Úc .
    "cậu bé" cong
    "súng ống" cong trái, phải, lên hay xuống và cong lúc cương cứng là vấn đề bình thường do hình thái học của "cậu nhỏ", nhưng nếu dươn.g vật cong nhiều và gây đau có thể do mắc bệnh Peyronie - bệnh thường xảy ra ở đàn ông tuổi từ 25 trở đi. phải tư vấn từ lương y tiết niệu để khám phá và chữa trị nếu có bệnh.
    [​IMG]
    "cậu nhỏ" ngứa
    áp dụng xà phòng làm sạch dươn.g vật có thể khiến "súng ống" bị ngứa do xà phòng thổi khô da "súng ống" hoặc làm kích ứng quốc gia da của "cậu bé" gây nên hiện trạng hiện tượng dị ứng. Nếu trải qua tình trạng này, đàn ông cần hạn chế quan hệ tình dục với bạn tình để không lây bệnh cho bạn tình và chữa trị kịp thời trước khi quay tái phát làm "chuyện ấy"
    dươn.g vật tiết dịch
    XEM THÊM >> bệnh mụn rộp sinh dục nam
    Xả dịch ở "cậu nhỏ" không chấm dứt là việc không bình thường, nhưng nó thường là do mắc bệnh nhiễm khuẩn qua đường quan hệ. Dịch có thể có màu vàng, trắng trong, trắng đục hoặc có máu. Vì vậy, cần khám và chữa trị ngay lúc có dấu hiệu bất bình thường này.
     

Chia sẻ trang này