Những điều cần lưu ý về khoá cửa vân tay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthiketsat, 19/7/16.

  1. sieuthiketsat

    sieuthiketsat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    +) Khóa vân tay có bền không?

    Khóa vân tay là loại khoá cửa được nâng cấp từ khóa cơ với chức năng phức tạp và chắc chắn hơn khóa cơ. Với khóa vân tay được chế tạo thông thường tích hợp ít nhất 2 cách mở cửa là bằng chìa khóa và bằng vân tay.

    Đặc biệt khoá vân tay sử dụng bền lâu, khi nào bộ cơ của khóa vân tay hỏng thì khóa vân tay mới hỏng, khóa vân tay có bộ cơ chắc chắn hơn khóa cơ thông thường và ngoài ra cũng có thể dùng chìa khóa để mở cửa như một khóa cơ thông thường.

    +) Làm thế nào để có thể nhờ người khác mở cửa lấy giúp vài thứ ở trong nhà?

    Thông thường các khóa vân tay đều tích hợp chế độ mật mã và chúng ta có thể cung cấp mật mã này cho người cần sử dụng. Sau đó, ta có thể thay thế, hủy mật mã này đi.

    [​IMG]
    +) Nếu trời mưa mà tay bị ướt thì có mở được khóa không?

    Khi đi ngoài trời mưa, chúng ta chỉ cần lau tay khô là mở được khóa. Ta không nên để tay còn dính nước khi mở khóa.

    +) Những cửa nào lắp được khóa vân tay?

    Ở Việt Nam, khóa vân tay có thể lắp được trên cửa chống cháy, khoá cửa gỗ, cửa thép chống trộm, …. Với các loại cửa này đều phải tuân theo một tiêu chuẩn tối thiểu để lắp đặt như độ rộng của cửa từ 85mm trở lên còn độ dầy của cửa phải từ 38mm trở lên13.

    +) Thay pin có khó không?


    Thay pin rất đơn giản, chúng ta chỉ cần dùng tô-vít tháo nắp đậy là thấy được chỗ lắp pin. Ta thay 4 viên pin tiểu AA và đậy nắp lại vặn vít vào là xong.

    +) Nếu vân tay có trục trặc không mở được khóa thì sao?

    Nếu vân tay trục trặc không mở được cửa có nhiều lý do. Tuy nhiên, thông thường đối với khóa vân tay luôn có thêm chế độ mật mã. Vì vậy, trong những trường hợp này thì giải pháp đầu tiên là chúng ta dùng mật mã mở cửa.

    +) Chức năng báo động của khóa là thế nào?


    Chức năng báo động của khóa được thiết kế để cảnh báo người dùng trong những trường hợp khi bị kẻ gian truy cập trái phép hoặc cửa đóng chưa hết. Khi chế độ báo động được kích hoạt, thì khóa cửa tay gạt sẽ phát ra tiếng báo đông để nhắc nhở, cảnh báo.

    +) Văn phòng thì nên lắp khóa nào? Còn cửa nhà riêng thì nên lắp khóa vân tay loại nào?


    Khóa vân tay chia làm 2 loại chính: Loại 1 chốt và loại 5 chốt theo tiêu chuẩn G5 của Châu Âu. Loại 1 chốt ngang được thiết kế để lắp cho các loại cửa thông phòng tại các văn phòng, công sở hay tại nhà riêng. Còn loại 5 chốt được thiết kế với độ an toàn cao phù hợp với các loại khoá cửa chính ra vào.

    *** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

    +) Di động: 098 688 4762 - 0438544826

    +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    +) Website: khoahoangyen.com
     

Chia sẻ trang này