Những khu vực mua sắm tốt nhất ở Singapore

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dustwind, 7/6/16.

  1. dustwind

    dustwind Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Du lịch Singapore luôn là những trải nghiệm thú vị đối với những người muốn khám phá những điều mới lạ, đối với những tín đồ thời trang thì Singapore là một địa điểm hấp dẫn, mùa hè này hãng hàng không giá rẻ Tiger Air đã mở bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

    Orchard Road, khu vực Bugis hay phố thời trang Haji Lane,… là những khu phố sẽ khiến cho các tín đồ shopping mua sắm cả ngày không biết chán khi du lịch Singapore.

    5 khu phố mua sắm nổi tiếng ở Singapore
    Orchard Road

    [​IMG]

    Với những tín đồ thời trang trung và cao cấp, Orchard Road là địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Singapore. Gói gọn trong diện tích hơn 1,3 dặm là 22 trung tâm thương mại với hơn 5.000 thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp toàn cầu. Tuy vậy, mỗi trung tâm thương mại lại được “độc chiếm” bởi một vài thương hiệu nhất định, do vậy mà bạn cần định hướng trước để tránh mất thời gian di chuyển.Tuy có tiếng là con đường của những thương hiệu nổi tiếng nhưng đây cũng là khu vực có mức giảm giá hấp dẫn nhất trong các mùa sales. Do vậy với vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ hãng hàng không Tiger Air bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu những món hàng thời trang hay gia dụng cao cấp với mức giá rất hời.

    Khu vực Bugis

    [​IMG]

    Nếu như Orchard là khu vực dành cho những món hàng xa xỉ thì Bugis lại là “lãnh địa” của sạp hàng hè phố. Ngoại trừ khu mua sắm hiện đại Bugis Junction, phần lớn diện tích của Bugis được lấp đầy bởi những xe đẩy hàng rong và những cửa hàng nhỏ lẻ của dân buôn. Với hơn 800 sạp hàng bày bán đủ loại hàng hóa từ trang sức, quần áo “free size”, mỹ phẩm cho đến những sản phẩm điện tử hay các dịch vụ cộng thêm như massage hay làm đẹp. Do vậy mà chẳng hề ngạc nhiên khi rất nhiều người khuyên bạn nên trọ ở các khách sạn gần khu vực này để dễ bề “gom hàng” trong mùa sales.

    Con đường thời trang Haji Lane

    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ thời trang và yêu thích sự mới lạ “không đụng hàng” thì Haji Lane chính là nơi dành cho bạn. Haji Lane là con phố đi bộ xinh đẹp nằm trong khu phố Ả rập ở Singapore, chỉ cách bến MRT Bugis từ 10-15 phút đi bộ. Đây là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade sáng tạo nổi tiếng của đảo quốc sư tử, được không chỉ các bạn trẻ người bản địa yêu thích mà còn thu hút được khá đông khách du lịch nước ngoài.

    Tiong Bahru

    [​IMG]

    Khu phố bắt đầu nổi lên từ năm 2011 khi 40 quán cà phê espresso được mở tại đây, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách. Dần dần, nhiều cửa hiệu thời trang, hàng quán mọc lên như nấm đã biến nơi đây thành một thiên đường mua sắm. Du khách có thể tới đây để thưởng thức bia, cocktail, cà phê và mua đủ thứ từ đồ lưu niệm thủ công tới trang sức, quần áo, phụ kiện…

    Khu phố Chinatown

    [​IMG]

    Nằm ngay phía sau những toà nhà chọc trời của khu tài chính Singapore là khu phố Chinatown – trung tâm văn hoá của những người Trung Quốc di cư. Tại đây du khách có thể mua được nhiều món đồ độc đáo như những món đồ cổ, những mảnh lụa quý hay các loại thuốc đông y quý hiếm. Bạn cũng có thể sắm được những món đồ thủ công xinh xắn làm quà lưu niệm như những chiếc ô, mặt nạ…

    NHỮNG THÔNG TIN THÊM

    Tại Singapore có 2 mùa giảm giá chính có tên gọi là GSS (Great Singapore Sale), có thể hiểu đơn giản là xả hàng cuối mùa. Thời gian giảm giá chia theo 2 mùa chính đó là mùa xuân hạ và thu đông.

    Trong 2 mùa sale này, phần lớn các mặt hàng sẽ được giảm từ 50 – 70% . Thời gian giảm giá hàng xuân hè rơi vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, giảm mạnh nhất vào tháng 7 và tháng 8. Còn mặt hàng thu đông thường được giảm giá từ tháng 12 đến tháng 2, giảm mạnh nhất vào đợt Giáng sinh và tháng 1. Bạn có thể đến với văn phòng đại lý Tiger Air để được hỗ trợ những thông tin cần thiết đối với chuyến đi đến các nước trong khu vực châu Á và châu Úc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/16

Chia sẻ trang này