Phương pháp kiểm tra unlock cho iPhone

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi dothao1994, 12/7/16.

  1. dothao1994

    dothao1994 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam




    Nếu Iphone bị lock (khóa), tức chỉ có thể dùng với một nhà mạng một mực, sẽ rất phiền toái nếu bạn muốn chuyển sang 1 nhà mạng khác. Đặc biệt khi bạn đi du lịch và muốn sử dụng dịch vụ của một nhà mạng khác nhưng không thể dùng được do Iphone đã bị lock. Ở bài viết này, Unlock Iphone Hà Nội sẽ chia sẻ các cách rà iphone bị unlock hay chưa.

    Để rà Iphone bị unlock hay chưa có 2 phương pháp.

    1. Phương pháp căn bản

    Cách kiểm tra Unlock iphone đơn giản nhất là mua một SIM ngừa từ một nhà cung cấp dịch vụ (nhà mạng) khác, và thử dùng nó với Iphone của bạn. Sau một đôi phút thay đổi thẻ SIM, bạn nên khởi động lại Iphone để chắc chắn Iphone còn hoạt động hay không. Nếu tên nhà mạng mới được hiển thị ở thanh trạng thái, tức là Iphone đã được unlock. Ngược lại nếu bạn thấy một cửa sổ pop-up hiện lên yêu cầu bạn lắp thể SIM hợp thức, nghĩa là Iphone đã bị lock.

    [​IMG]

    2 .Phương pháp trực tuyến

    Cách đơn giản nhất là mua một SIM ngừa từ một nhà cung cấp dịch vụ (nhà mạng) khác, và thử dùng nó với Iphone của bạn. Sau một vài phút đổi thay thẻ SIM, bạn nên khởi động lại Iphone để chắc chắn Iphone còn hoạt động hay không. Nếu tên nhà mạng mới được hiển thị ở thanh dạng, tức là Iphone đã được unlock. Ngược lại nếu bạn thấy một cửa sổ pop-up hiện lên đề nghị bạn lắp thể SIM hợp thức, tức thị Iphone đã bị lock.

    Nếu bạn không muốn mua một SIM mạng khác nhưng vần muốn biết liệu Iphone bị lock hay chưa, có một trang web có thể giúp bạn điều này! Trang web đó là IMEI.info chứa một cơ sở dữ liệu công cộng của các mã số IMEI dùng để theo dõi xem những chiếc điện thoại nào trên thế giới bị khóa nhà cung cấp mạng. Để dùng dịch vụ này, bạn sẽ cần tìm mã số IMEI iPhone của bạn. Và IMEI này sẽ là mã độc nhất vô nhị tương ứng với thiết bị của bạn.

    [​IMG]

    Unlock iPhone nhanh chóng chỉ khi bạn có một thẻ SIM đã được cài đặt, bạn mới có thể xem mã IMEI bằng cách quay số *#06#. Bạn cũng có thể lấy được mã IMEI thông qua ứng dụng Settings bằng cách vào General> About và kéo xuống.

    ngoại giả, bạn có thể cắm iPhone vào máy Mac hoặc máy PC và khởi động iTunes . Trên màn hình Summary, bạn sẽ thấy một dòng hiển thị (dòng bên dưới dung lượng lưu trữ của điện thoại) số điện thoại của bạn. Bấm vào số điện thoại, sẽ cho ra mã IMEI. Mã IMEI cũng được khắc trên vỏ sau của máy, phía gần dưới cùng trong mặt sau của một số thiết bị iOS như iPhone 5 và iPhone đời đầu hoặc khắc trên khay cắm thẻ SIM tương ứng với iPhone 3G , iPhone 3GS, iphone 4 và Iphone 4S.



    Một khi bạn lấy được mã IMEI, mở trang IMEI.info nhập mã này vào. Bạn sẽ thấy một bảng các thông báo căn bản về iphone của mình. Tuy nhiên, một vài chi tiết có thể không chuẩn xác. Ví dụ như về dung lượng lưu trữ, với iPhone 5 16GB của tôi lại được thông tin có đến 32GB lưu trữ!



    Chú ý trên góc phải của trang thông tin, có một nút màu xanh với nội dung là “SIMLock and Warranty”. Ấn vào đây để kiếm tra chi tiết hơn về Iphone của bạn. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này, bạn sẽ cần đăng ký một account mới có thể dùng được. Sau khi đăng ký và đăng nhập, ấn nút “SIMLock and Warranty”. Sẽ có một thông tin mới, ấn nút “Check Apple phone details” để nối.

    Ngoài ra thì các bạn có thể đến trung tâm unlock iphone giá rẻ để kiểm tra
     

Chia sẻ trang này