Stardash Free ứng dụng mới hoàn toàn miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 11/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Stardash Free
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Mặc dù một số người chơi có thể quên Game Boy, OrangePixel đã tái tạo những giai điệu của platformer một cuộc sống cũ.
    Old school game thủ ngay lập tức sẽ nhận ra các hình ảnh của Stardash Free. Nó kéo phong cách 8-bit đơn sắc đi hoàn toàn bằng cách sử dụng gradient tạo pseudo môi trường ba chiều hai chiều bên cuộn trò chơi arcade.
    Nhưng ngay cả khi không có kỹ thuật tiên tiến nhất trò chơi, Stardash Free cũng mang lại các cơ khí cổ điển "một cuộc sống" trong game
    Người chơi phải chạy trên màn hình, thu thập tiền xu trong khi vượt qua môi trường stomping trên kẻ thù và đạt được kết thúc.
    Stardash Free cũng bao gồm mộtđồng hồ đếm thêm một số mức độ khẩn cấp cho mỗi cấp độ. Cuối cùng, điểm số được tallied cùng với thời gian và tiền xu thu thập.
    tai game tu quy
    Stardash Free là một trò chơi retro đại sự Nga ra saukết hợp mới trò chơi cơ khí với đồ họa trường học cũ và khó khăn. Nó không phải là phổ biến để thất bại trong các cấp, nhưng các trò chơi cho phép nhiều tiếp tục. Có rất nhiều cấp độ trong Stardash Free và sự hỗ trợ quảng cáo không phân tâm trong lối chơi.
    Stardash Free sẽ nhắc nhở các cầu thủ lớn trong quá khứ và trình bày các người dùng mới xuất sắc của trò chơi.
    Nhấp vào nút tải xuống sẽ đưa bạn đến các thị trường Android, nơi bạn có thể tải về ứng dụng này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này