Sự phong phú về hình xăm của nữ giới năm 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi diudang03, 25/6/16.

  1. diudang03

    diudang03 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong năm 2016 là một năm mà các địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở saigon có được sự phát triển mạnh mẽ nhất không chỉ trong nghệ thuật xăm, hình ảnh mà còn cả đối tượng khách hàng. Nhớ khi xưa chúng ta rất hiếm khi thấy phụ nữ xăm hình nhưng ngày nay, hình ảnh ấy đã và đang dần được mở rộng cho thấy được rằng nghệ thuật xăm tattoo này không chỉ phù hợp và danh riêng cho nam giới mà nó còn rất phù hợp với các bạn nữ qua những hình xăm về nữ giới mà chúng tôi sắp giới thiệu cho các bạn ở bên dưới để các bạn có thể lựa chọn được những hình xăm thật đẹp, thật thú vị cho riêng mình. Nhất là các bạn nữ.

    [​IMG]
    Mẫu hình xăm đẹp​

    Đối với các bạn nữ thì tiệm xăm uy tín ở saigon thường hay giới thiệu cho các bạn về hình ảnh của những loại hoa hay các loài động vật tượng trưng cho phái đẹp như chim và bướm. Chúng mang vẻ đẹp dịu dàng qua những đường nét uống lượn mềm mại. Hoặc có những phong cách xăm hình vừa hợp với các bạn nam vừa hợp với cả các bạn nữ đó chính là hình xăm chữ, hình xăm hoa văn và có rất nhiều mẫu hình xăm được du nhập vào Việt Nam hiện nay cũng rất phù hợp với phái nữ chẳng hạn như hình xăm hena có xuất phát từ Ân Độ.

    [​IMG]
    Hình xăm hoa văn​

    Chúng ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hình xăm nghệ thuật vietnam qua đôi mắt và cảm nhận được sự tinh tế, ý nghĩa của chúng qua tâm hồn từ đó mà nghệ thuật xăm của chúng ta đang có những bước tiến khá dài, phát triển mạnh mẽ và trào lưu nghệ thuật này luôn tạo ra được cho chúng ta những nét đẹp nghệ thuật va văn hóa rất riêng trong kho tàng về các lĩnh vực nghệ thuật hiện nay. Vậy thì tại sao chúng ta không hòa nhập vào với phong cách sống hiện đại qua những hình xăm đẹp. Ý nghĩa này.

    TADASHI TATTOO STUDIO
    Địa chỉ: 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    Phone: 08 39202782 – 01239 191978
     
  2. linhmai

    linhmai Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    con gái xăm nhỏ nhỏ sẽ đẹp hơn
     

Chia sẻ trang này