Tải Army Shooting miễn phí cho di động vui nhộn và hấp dẫn

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 20/6/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Quân đội Trò chơi là một trò chơi FPS, một trò chơi bắn súng cho bạn giải trí. Quân đội bắn súng trò chơi là nhằm cung cấp cho bạn một thời gian thú vị khi chơi nó và nó mô phỏng tai game một trận chiến thực sự chống lại bọn khủng bố. Counter chụp nhóm khủng bố phải loại bỏ các chủ đề bằng cách bắn tất cả các kẻ thù, mà là đội khủng bố.
    Bạn cần di chuyển nhanh và không cho kẻ thù của bạn thời gian để bắn bạn vì cuộc sống của bạn sẽ giảm xuống và bạn sẽ mất trong trận chiến khi bạn chết. Bắn kẻ thù nhiều hơn ke khai bao hiem có nghĩa là nhiều cơ hội để tồn tại vào sứ vụ quân đội.
    * Vâng, đó là nhiệm vụ: để có thể bắn trước khi nghĩ về chụp chúng. Nếu bạn nhằm mục đích sử dụng và kỹ năng bắn súng của bạn tốt, bạn sẽ có thể cung cấp cho bức ảnh đầu và bạn sẽ lắp đặt so dien thoai ban vnpt giết chết những kẻ khủng bố trực tiếp.
    Tạm ứng trong trò chơi để mở khóa vũ khí mới cho các trận tốt hơn. Nếu bạn chơi tốt, lựu đạn có sẵn là tốt. Hãy vui vẻ và bảo vệ đất nước! trò chơi bắn súng này sẽ khám phá ra nhiệm vụ mới của bạn!
     

Chia sẻ trang này