Tải Game Ice Age Avalanche Miễn Phí Cho Di Động

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 23/5/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ice Age Avalanche trò chơi cung cấp nhiệm vụ cấp trên, đều có một mục tiêu tai game java khác nhau. giai đoạn dự trữ, ví dụ, hãy hỏi người chơi để kiếm được một số lượng lớn các điểm trong một số hạn chế về di chuyển, trong khi mức độ Acorn Avalanche yêu cầu người dùng để di chuyển quả đấu đến dưới cùng của màn hình cho bộ sưu tập, và như vậy.
    Tham gia Sid, Manny và Diego vào Ice Age cuộc hành trình sử thi để tìm kiếm một kho báu dài bị lãng quên trong thương hiệu mới phiêu lưu này từ các nhà sản xuất của Ice Age Village và Ice Age cuộc phiêu lưu! Trượt trái cây theo hướng nào như bạn chạy đua để đạt được kho báu và cạnh tranh với các nhân vật yêu thích của bạn. Thách thức bạn bè của bạn để phù hợp-3 "" snowdowns "" và thống trị các bảng dẫn!
    - Trận băng
    - Một thế giới kỳ diệu wifi su kien băng giá
    - Chill & swipe với bạn bè
    Ice Age Avalanche là Android trò chơi miễn phí tải về tạo thu nhập tai game offline thông qua này sống hệ thống, người chơi có thể mua thêm cuộc sống ngay lập tức. Ngoài ra, khi người chơi tiến bộ, họ mở khóa khác nhau điện-up có thể được mua giữa các giai đoạn.
     

Chia sẻ trang này