Tải game wordbrain miễn phí cực hấp dẫn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hocseogame, 8/5/16.

  1. hocseogame

    hocseogame Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    WordBrain là game trí tuệ hỗ trợ trên các thiết bị Android mang đến tai game mien phi ve dien thoai cho người chơi những câu đó hóc búa với các con chữ. Nhiệm vụ của người chơi trong mỗi màn chơi là tìm các từ còn thiếu trong mỗi ô chữ. Game cung cấp nhiều chủ đề khác nhau, nhiều chế độ chơi và các cấp độ khó tăng dần để người chơi chinh phục. Game hiện tại hỗ trợ lên đến 15 ngôn ngữ và bao gồm 580 màn chơi.

    WordBrain là game trí tuệ được đánh giá là tai game nhap vai mien phi siêu khó nhưng rất dễ gây nghiện trên thiết bị Android, nếu bạn đã từng chơi một lần thì khó có thể buông điện thoại xuống. Sở dĩ như vậy bởi các nhà thiết kế game đã tạo cách chơi đánh vào tâm lý thích chinh phục các ô chữ của bất cứ người chơi nào. Game vừa thích hợp để giải trí trên điện thoại Android, vừa giúp chúng ta rèn luyện trí nhớ, bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh thiếu hụt của mình.

    download wordbrain

    Nếu bạn đã từng chơi game Bắt chữ trên Android thì sẽ tai game dai nao thien cung mien phi thấy WordBrain hấp dẫn không kém. Tuy nhiên, nếu game Bắt chữ hoàn toàn thuần Việt thì WordBrain lại giúp bạn củng cố được khả năng ngoại ngữ của người chơi.

    download wordbrain

    WordBrain có cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay vuốt trên màn hình cảm ứng của điện thoại để nối các chữ cái xuất hiện trên màn hình thành một từ có nghĩa. Khi từ được tạo là đúng, bạn sẽ được nâng Level và tiếp tục với thử thách mới. Mỗi cấp độ được hoàn thành, não bộ của bạn sẽ tăng lên về kích thước, đồng thời tư duy của bạn cũng sẽ được kích thích.

    download wordbrain

    Nếu bạn sử dụng thiết bị iOS thì tải phiên bản WordBrain cho iPhone.

    WordBrain cho phép bạn ghép từ theo hàng ngang, hàng dọc, chéo, theo vòng tròn....mở khóa các nội dung bằng cách hoàn thành các gói thử thách. Game đề cập đến 30 chủ đề khác nhau như động vật, học sinh, bác sĩ... Trong quá trình chơi, bạn sẽ được gợi ý nếu gặp từ khó, tuy nhiên với chế độ chơi gợi ý, bạn buộc phải đăng nhập Facebook.

    download wordbrain

    Các tính năng chính của WordBrain:

    - Game giải đố ô chữ tiếng Anh trên Android
    - 30 chủ đề được cung cấp
    - Hỗ trợ 15 ngôn ngữ và bao gồm 580 màn chơi.
    - Chế độ chơi gợi ý
    - Cách chơi đơn giản
    - Giúp cải thiện vốn tiếng Anh, kích thích não bộ
     

Chia sẻ trang này