Tải ứng dụng Stand O Food City Virtual Frenzy hoàn toàn miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 11/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Stand O Food City Virtual Frenzy
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Stand O' Food City: Virtual Frenzy không phải là chỉ là một trò chơi mà bạn phải điên cuồng làm cho thức ăn nhanh chống lại đồng hồ - thay vào đó nó hỗn hợp này cơ khí chế tạo với mộtrất cơ bản SimCity
    Theo dõi O'Food đứng, Stand O' Food City: Virtual Frenzy tạo ra một kinh nghiệm tham gia bằng cách thêm khả năng để xây dựng một thành phố khắp Đế chế thực phẩm của bạn. Trò chơi là cơ bản một kết hợp của một cuộc đua chống lại đồng hồ và thành phố chiến lược xây dựng. Cốt truyện tập trung vào Ronnie, Nikki và Clarence người đang cố gắng để phát triển nhà hàng hoàn hảo, nhưng liên tục bị cản trở bởi ông ác Torg người giữ phá hủy tất cả mọi thứ.
    Bạn có thể xây dựng lên đến >bảy loại quán ăn với nhiều món đặc sản khác nhau ví dụ lasagna, thịt bò, cá, salad và thịt gà bánh mì kẹp thịt, ăn sáng và bánh sô cô la. Hiện có gần 600 công thức nấu ăn để làm chủ các nhà hàng khác nhau. Bạn phải đáp ứng các khách hàng rabidly đói để nâng cấp nhà hàng và phòng bếp, tối đa hóa lợi nhuận, và giữ khách hàng của bạn hạnh phúc.
    Các phần khác của trò chơi dựa trên xung quanh việc xây dựng nhà và các tòa nhà để mở rộng khu dân cư, và bằng cách mở rộng kinh doanh của bạn. Bạn thực sự không thể xây dựng một hợp đồng lớn, mặc dù. Bạn có thể xây dựng trang trại, nhà máy và nhà, nhưng ngoài ra, bạn chỉ có thể trang trí thành phố của bạn với flowerbeds, vòi phun nước uống, và xe tải kem. Khi bạn tiến, bạn có thể kiếm được những thành tựu và phần thưởng mà cung cấp thêm tiền để mở rộng.
    Trong khi xây dựng mặt của sự vật là khá dễ dàng, phần thức ăn frenzy của Stand O' Food City: Virtual Frenzy là vô cùng khó khăn. Trong thực tế, nó là rất nhanh và tức giận mà nó là hầu như unplayable như khách hàng đến lúc một ridiculously nhanh tốc độ
    Một phần của vấn đề là rằng trang trại đi cổ để trồng và thu hoạch thực phẩmcó nghĩa là bạn chỉ đơn giản là không thể theo kịp với nhu cầu trừ khi bạn đã có hàng trăm trang trại trên đường đi cùng một lúc. Tất nhiên, bạn có thể mua viên kim cương để tăng tốc độ lên quá trình này, nhưng điều này được cực kỳ tốn kém với một bao kim cương giá gần $50.
    tai game tu quy
    Khái niệm tổng thể là một ý tưởng tốt đẹp mặc dù, và Stand O' Food City: Virtual Frenzy là thú vị hơn tương tự như các trò chơi là chỉ là một cuộc đua chống lại đồng hồ cho nguồn cấp dữ liệu khách hàng.
    Stand O' Food City: Virtual Frenzy không tính năng bất kỳ cụ thể cải tiến đồ họa khôn ngoan - hình ảnh động nhà hàng và khách hàng là dễ thương nhưng theo định dạng tương tự như các trò chơi khác của nhà hàng của thể loại này.
    Thành phố xây dựng một phần của trò chơi là không chính xác Sim thành phố-esque nhưng Stand O' Food City: Virtual Frenzy không phải là một trò chơi mà bạn chơi cho đồ họa anyway - đó là tất cả về âm mưu chiến lược để đưa thức ăn vào miệng và xây dựng đế chế của bạn.
    Stand O' Food City: Virtual Frenzy là một nỗ lực đáng ngưỡng mộ đổi mới trên các thể loại thức ăn nhanh điên cuồng, nhưng bạn sẽ cần rất nhiều tiền nếu bạn muốn thành công.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này