Tảii ứng dụng TrivialL Pursuit Friends miễn phí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 23/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    TrivialL Pursuit Friends
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Trivial Pursuit là nổi tiếng nhất câu hỏi và câu trả lời hội đồng quản trị trò chơi. Trong khi nó đã trải qua hóa thân một số kỹ thuật số, sự thích ứng mới nhất cảm thấy nhiều hơn phù hợp với xu hướng hiện nay của game hơn bất kỳ mà đi trước khi. Nó được gọi là TrivialL Pursuit và Friends, và như tên cho thấy, nó cho phép bạn chơi trực tuyến với bạn bè.
    tai game danh bai
    Nếu bạn có bao giờ chơi trò Crack, sau đó TrivialL Pursuit & Friends sẽ tổ chức không có ngạc nhiên: trả lời câu hỏi kiến thức chung đã được chia ra thành các loại, và cố gắng để trả lời nhiều hơn đối thủ trực tuyến thành công (cho dù họ là bạn bè hay người lạ).
    Ngoài chế độ kép này, TrivialL Pursuit & Friends cung cấp một số cách khác để chơi. Chúng bao gồm Blitz - một chế độ mà bạn cạnh tranh với 3 người chơi khác trong thời gian thực - và sự kiện hàng tuần , nơi bạn kiểm tra kiến thức của bạn về các chủ đề rất cụ thể đối với cộng đồng.TrivialL Pursuit & Friends tính năng thành tựu, huy hiệu, và cho phép bạn trò chuyện với người chơi đồng của bạn. Các ứng dụng cũng cho phép bạn tạo câu hỏi riêng của bạn để kiểm tra những người dùng khác.
    TrivialL Pursuit & Friends bạn không có một giới hạn thời gian để trả lời câu hỏi -một thực tế là kết quả trong một số người dùng quên để đáp ứng cho quá lâu trong khi họ điều, gây ra các trò chơi đóng băng.p>Một vấn đề khác là hệ thống giới hạn cuộc sống. Bạn nhận được cuộc sống mỗi 3 giờ, đạt tiến bộ chậm hơn so với trong các trò chơi tương tự (trừ khi bạn muốn trả tiền, tất nhiên).
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này